Top 10 tài liệu về mô hình truyền thông cực chất lượng

Mô hình truyền thông không chỉ là thứ được vẽ ra trên tài liệu, mà nó đóng góp vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo năng suất hoạt động, hiệu quả hình ảnh của công ty, tổ chức, doanh nghiệp. Chính vì tầm quan trọng như vậy nên mô hình trong truyền thông đặc biệt được chú trọng và xây dựng một cách bài bản, mang tính chiến lược cao.

Nhằm cung cấp cho bạn những tài liệu tham khảo bổ ích, hữu dụng, sau đây 123doc xin giới thiệu tới bạn “TỔNG HỢP 10 TÀI LIỆU MÔ HÌNH TRUYỀN THÔNG CỰC CHẤT LƯỢNG”. Các bạn độc giả hãy cùng đọc và tìm hiểu ngay nhé!

Download

Top 10 tài liệu về mô hình truyền thông cực chất lượng

1. Mô hình truyền thông

Muốn xây dựng được một mô hình trong truyền thông chất lượng, trước hết ta cần nắm rõ và hiểu được mô hình truyền thông là gì kèm theo những đặc điểm, tính chất của nó. Với việc hiểu rõ những điều này, bạn chỉ cần áp dụng những điều kiện thực tế của tổ chức vào để xây dựng mô hình truyền thông đúng chuẩn.

Bạn đang xem: Top 10 tài liệu về mô hình truyền thông cực chất lượng

Và tài liệu mô hình trong truyền thông sau đây sẽ giúp bạn hiểu được điều đó. Mời các bạn cùng tham khảo!

 

Mô hình truyền thông
Mô hình truyền thông

Download tài liệu

2. Các mô hình Truyền thông

Tiếp tục là một tài liệu chi tiết, sâu kỹ về các mô hình truyền thông. Trong tài liệu tham khảo này, bạn có thể nắm bắt dễ dàng các kiến thức lý thuyết về mô hình truyền  thông từ khái niệm, quá trình tới các loại mô hình,… Đặc biệt những kiến thức được trình bày vô cùng khoa học, dễ hiểu để bạn có thể nắm bắt và vận dụng.

Nếu bạn đang tìm một nguồn tài liệu tham khảo về các mô hình truyền thông, thì hãy tham khảo ngay bản tài liệu này nhé!

Các mô hình Truyền thông

Download tài liệu

3. Nghiên cứu và phát triển mô hình truyền thông hợp nhất trong doanh nghiệp

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, mô hình truyền thông luôn đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành và tạo dựng sự phát triển của doanh nghiệp đó. Nhiều đơn vị thậm chí đã tiến hành điều tra nghiên cứu để thành lập những mô hình truyền thông độc đáo, hiệu quả.

Tài liệu “NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT TRONG DOANH NGHIỆP” sau đây sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn về vấn đề này. Cùng tham khảo ngay nhé!

Nghiên cứu và phát triển mô hình truyền thông hợp nhất trong doanh nghiệp

Download tài liệu

4. Mô hình truyền thông phát triển nông nghiệp ở Tây Bắc Việt Nam

Tài liệu “Mô hình truyền thông phát triển nông nghiệp ở tây bắc Việt Nam” sau đây đã trình bày vô cùng chi tiết về vai trò của mô hình truyền thông đối với sự phát triển kinh tế, cụ thể là nông nghiệp. Những kiến thức được áp dụng từ lý thuyết cho tới thực tiễn mang tính hợp lý và khoa học, đáp ứng được nhu cầu về phát triển của vùng. Để có thể hiểu rõ hơn, các bạn hãy tải xuống và tham khảo ngay nhé!

Mô hình truyền thông phát triển nông nghiệp ở tây bắc Việt Nam

Download tài liệu

5. Tổng quan về truyền thông marketing Các nội dung chính trong chương này: Khái niệm và vai trò của truyền thông marketing

Mô hình truyền thông marketing là một phương pháp hữu hiệu để hình thành nên hình ảnh, thương hiệu. Tuy nhiên muốn tạo lập nên một kế hoạch truyền thông marketing chất lượng, trước hết cần phải hiểu về khái niệm và vai trò của nó. Tài liệu “Tổng quan về truyền thông marketing Các nội dung chính trong chương này: Khái niệm và vai trò của truyền thông marketing” sau đây sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cực chi tiết về điều đó. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tổng quan về truyền thông marketing Các nội dung chính trong chương này: Khái niệm và vai trò của truyền thông marketing

Download tài liệu

6. Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công ty sơn Tổng hợp Hà Nội

Tài liệu “Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công ty sơn Tổng hợp Hà Nội” sau đây đã trình bày vô cùng chi tiết về vai trò của mô hình truyền thông marketing đối với sự phát triển của một doanh nghiệp.

Những kiến thức được áp dụng từ lý thuyết cho tới thực tiễn mang tính hợp lý và khoa học, đáp ứng được nhu cầu về phát triển của một công ty cụ thể. Để có thể hiểu rõ hơn, các bạn hãy tải xuống và tham khảo ngay nhé!

Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công ty sơn Tổng hợp Hà Nội

Download tài liệu

7. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, mô hình truyền thông marketing luôn đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành và tạo dựng sự phát triển của doanh nghiệp đó. Nhiều đơn vị thậm chí đã tiến hành điều tra nghiên cứu để thành lập những mô hình truyền thông độc đáo, hiệu quả.

Tài liệu “Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing” sau đây sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn về vấn đề này. Cùng tham khảo ngay nhé!

 

Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing

Download tài liệu

8. Chiến lược truyền thông Marketing của dầu gội Clear trên địa bàn Hà Nội

Tài liệu “CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA DẦU GỘI ĐẦU CLEAR TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI” sau đây đã trình bày vô cùng chi tiết về vai trò của mô hình truyền thông marketing đối với sự phát triển của hãng dầu gội Clear. Những kiến thức được áp dụng từ lý thuyết cho tới thực tiễn mang tính hợp lý và khoa học, đáp ứng được nhu cầu về tiêu thụ sản phẩm của một nhãn hiệu cụ thể trên một địa bàn nhất định.

Để có thể hiểu rõ hơn, các bạn hãy tải xuống và tham khảo ngay nhé!

Chiến lược truyền thông Marketing của dầu gội Clear trên địa bàn Hà Nội

Download tài liệu

9. Tài liệu Chương 12: Chiến lược truyền thông marketing tích hợp

“Tài liệu Chương 12: Chiến lược truyền thông marketing tích hợp” là một nguồn tham khảo hữu ích đối với những bạn đọc quan tâm và đang tìm hiểu về mô hình truyền thông marketing tích hợp này. Những kiến thức được trình bày rõ ràng, logic là điểm sáng của tài liệu này. Từ đó bạn đọc có thể dễ dàng tiếp thu và vận dụng vào công việc thực tế của mình. Các bạn hãy tải xuống và tham khảo ngay tài liệu này nhé!

Tài liệu Chương 12: Chiến lược truyền thông marketing tích hợp

Download tài liệu

10. Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing Online cho công ty TNHH Dịch vụ Báo Chí Ngòi Bút Vàng – Golden Pen Communications

Tài liệu “Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing Online cho công ty TNHH Dịch vụ Báo Chí Ngòi Bút Vàng – Golden Pen Communications” sau đây đã trình bày vô cùng chi tiết về vai trò của mô hình truyền thông marketing đối với sự phát triển của một công ty chuyên về dịch vụ báo chí.

Những kiến thức được áp dụng từ lý thuyết cho tới thực tiễn mang tính hợp lý và khoa học, đáp ứng được nhu cầu nâng cao sự nhận biết xã hội của một công ty cụ thể. Để có thể hiểu rõ hơn, các bạn hãy tải xuống và tham khảo ngay nhé!

Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing Online cho công ty TNHH Dịch vụ Báo Chí Ngòi Bút Vàng – Golden Pen Communications

Download tài liệu

100+ Tài liệu về mô hình truyền thông được đánh giá cao

4 giai đoạn trong mô hình truyền thông marketing

Attention – Tạo sự chú ý

Đây là bước đầu tiên trong mô hình truyền thông Marketing chính là thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu hay khách hàng mục tiêu của công ty, doanh nghiệp, gây được chú ý với những khách hàng này. Để tạo sự chú ý của khách hàng với sản phẩm của công ty mình thì người làm marketing phải thực sự khéo léo, chọn đúng cách tiếp cận, thu hút và công cụ phù hợp thì mới nhận được kết quả cao

Interest – Thích thú

Giai đoạn khó khăn nhất chính là thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu đối với doanh nghiệp trong mô hình truyền thông marketing. Để thu hút khách hàng quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của công ty mình là cả một quá trình và cần rất nhiều chất xám.

Sau khi gây được sự chú ý của tập khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, nhưng làm thế nào để doanh nghiệp có thể kích thích được sự thích thú của họ với những sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp một cách khéo léo, tiếp cận với khách hàng, đưa những cái khách hàng cần chứ không phải những cái mình bán.

Desire – Mong muốn

Sau khi có được được sự quan tâm của khách hàng, chú ý của khách hàng đến sản phẩm doanh nghiệp của bạn thì bước tiếp theo trong mô hình truyền thông marketing là doanh nghiệp muốn khách hàng tương tác với mình.

Sự thành công của việc truyền thông marketing không đơn thuần là việc bán được bao nhiêu sản phẩm mà nằm ở việc khách hàng của bạn có mong muốn mua được sản phẩm của doanh nghiệp hay không.

Action – Hành động

Khi doanh nghiệp đã có một tệp danh sách khách hàng mục tiêu rồi thì việc khách hàng hành động mua hàng, tương tác với doanh nghiệp là điều thành công, còn nếu khách hàng không hành động đồng nghĩa với việc đã thất bại trong việc marketing không thành công.

Công cụ trong mô hình truyền thông marketing

Quảng cáo: là hình thức cung cấp thông tin, hình ảnh, công dụng, những điều cần biết về một sản phẩm, dịch vụ, về một ý tưởng hàng hóa, quảng cáo là hình thức gián tiếp thực hiện thông qua phương tiện cụ thể nào ví dụ như tivi, truyền hình…

Mạng xã hội: có thể nói thời đại 4.0 như hiện nay thì mạng xã hội đã quá quen thuộc với mọi người, đây có thể nói là một thị trường tiềm năng đưa khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp.Với khả năng tương tác tương đối cao, doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, phủ sóng rộng khắp mọi nơi trên thế giới. Chính vì vậy mà Marketing mạng xã hội hiện nay cực kì phổ biến.

Marketing tại điểm bán: Công cụ này cũng có thể được xem như thúc đẩy bán hàng nhưng hiện nay 3/4 các quyết định mua sản phẩm của khách hàng được thực hiện tại điểm mua nên nhiều doanh nghiệp đã thành lập riêng bộ phận Marketing tại điểm bán .

Marketing trực tiếp: Đây là sự liên kết trực tiếp với cá nhân từng khách hàng mục tiêu nhằm thúc đẩy những phản ứng đáp lại ngay tức thì và duy trì mối quan hệ bền vững với họ qua các hình thức như qua thư, thư điện tử, bán hàng qua điện thoại, phiếu thưởng hiện vật marketing tận nhà, quảng cáo có hồi đáp, bán hàng trực tiếp 

Quan hệ công chúng: là hình thức pr của nhiều công ty doanh nghiệp lớn, nó liên quan đến việc xây dựng mối quan hệ các đối tượng công chúng khác nhau, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp để thể hiện đó một hình ảnh thân thiện, tạo những mối quan hệ tốt, luôn có thiện chí, đồng thời xử lý các vấn đề, câu chuyện, lời đồn bất lợi.

Trên đây là toàn bộ bài viết “TỔNG HỢP 10 TÀI LIỆU MÔ HÌNH TRUYỀN THÔNG CỰC CHẤT LƯỢNG” tổng hợp những tài liệu mô hình truyền thông marketing hay và chi tiết nhất nhằm cung cấp cho bạn một nguồn tham khảo hữu dụng. Bên cạnh đó còn cung cấp cho bạn một số điều cần lưu ý về mô hình truyền thông marketing giúp cho bạn xây dựng mô hình truyền thông được tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc và chúc các bạn thành công!

Đăng bởi: Sài Gòn Tiếp Thị

Chuyên mục Tài Liệu