Top 10 kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất cao cấp

 Khi bắt đầu xây dựng bất kỳ một kế hoạch nào, chắc chắn đều cần phải đề phòng những rủi ro, khó khăn. Kinh doanh đồ gỗ nội thất lại cần phải chú trọng bởi thị trường cạnh tranh rất khốc liệt. 

Có rất nhiều đề tài lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh đồ gỗ nội thất đã được thực hiện và có tính thực tiễn cao. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp 10 tài liệu có lượt tải về cao nhất. Mời bạn đọc tham khảo!

Download

I. 10 tài liệu liên quan đến kế hoạch kinh doanh đồ gỗ cao cấp nội thất 

1. Chiến lược, kế hoạch kinh doanh đồ gõ cao cấp của bộ phận sản xuất đồ gỗ nội thất công ty Mun 

Chiến lược kinh doanh của bộ phận sản xuất đồ gỗ nội thất công ty Mun là một bộ tài liệu được đánh giá cao về giá trị tham khảo. Nếu như đang có ý định tham gia vào thị trường đồ gỗ thì bạn nên tham khảo chiến lược kinh doanh của công ty này. Bạn có thể tìm đọc bộ tài liệu này qua đường link sau.

Bạn đang xem: Top 10 kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất cao cấp

Chiến lược, kế hoạch kinh doanh đồ gõ cao cấp của bộ phận sản xuất đồ gỗ nội thất công ty Mun 
Chiến lược, kế hoạch kinh doanh đồ gõ cao cấp của bộ phận sản xuất đồ gỗ nội thất công ty Mun

Download tài liệu

2. Phân tích hoạt động và kế hoạch kinh doanh đồ gỗ xuất khẩu của công ty Nam Việt tại thị trường Anh

Bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần phải phân tích hoạt động kinh doanh để có chiến lược cụ thể trong việc phát triển kinh tế, nguồn lực. Bộ tài liệu phân tích hoạt động kinh doanh xuất khẩu đồ gỗ nội thất của công ty Nam Việt tại thị trường anh là bộ tài liệu đưa ra các số liệu thống kê cụ thể, phân tích khá sắc bén về thực trạng kinh doanh của công ty này.

Phân tích hoạt động và kế hoạch kinh doanh đồ gỗ xuất khẩu của công ty Nam Việt tại thị trường Anh

Download tài liệu

3. Kế hoạch kinh doanh đồ gỗ cao cấp nội thất 

Nếu như có ý định tham gia vào ngành đồ gỗ cao cấp nội thất thì bộ tài liệu kế hoạch đồ gỗ cao cấp nội thất là một trong những bộ tài liệu bạn nên tìm đọc. Chúng cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về cách lập kế hoạch, định hướng, phát triển, chiến lược kinh doanh cho một công ty mới bắt đầu khởi tạo.

Kế hoạch kinh doanh đồ gỗ cao cấp nội thất 
Kế hoạch kinh doanh đồ gỗ cao cấp nội thất

Download tài liệu

4. Phân tích chính sách marketing mix cho đồng sản phẩm đồ gỗ nội thất của xí nghiệp Lâm Hồng tổng công ty hợp tác kinh tế COECCO

Trong quá trình kinh doanh việc phân tích chính sách marketing là một trong những hoạt động cần thiết để có thể vận hành, đưa ra các chiến lược cụ thể trong việc mở rộng thị trường, đẩy mạnh đầu tư, phát triển thương hiệu.

Phân tích chính marketing mix cho đồng sản phẩm đồ gỗ nội thất của xí nghiệp Lâm Hồng tổng công ty hợp tác kinh tế COECCO

Download tài liệu

5. Kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất cao cấp của tập đoàn IKEA 

Bộ tài liệu này cung cấp các thông tin vô cùng hữu ích, giá trị cho những công ty, cá nhân đang có ý định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh đồ gỗ nội thất. Đây là một lĩnh vực có sức cạnh tranh vô cùng lớn, nhưng lại là thị trường vô cùng tiềm năng. Chính vì vậy trước khi đầu tư bạn hãy tìm hiểu tình hình một cách cụ thể, chuyên sâu. Bạn có thể tham khảo bộ tài liệu dưới đây để hiểu rõ hơn.

Kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất cao cấp của tập đoàn IKEA

Download tài liệu

6. Kế hoạch kinh doanh đồ gỗ: Phương thức thâm nhập thị trường gỗ Nhật bản của Savimex

Để có thể kiếm những thị trường, đồng thời tạo dựng thương hiệu thì doanh nghiệp, bộ phận marketing cần có phương thức thâm nhập thị trường một cách khác biệt, đặc biệt, hiệu quả. Vừa có thể tạo dựng được thương hiệu của mình nhưng với ngân sách vừa phải, có sự tính toán.

Kế hoạch kinh doanh đồ gỗ: Phương thức thâm nhập thị trường gỗ Nhật bản của Savimex
Kế hoạch kinh doanh đồ gỗ: Phương thức thâm nhập thị trường gỗ Nhật bản của Savimex

Download tài liệu

7. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm đồ gỗ nội thất của công ty TNHH Xây dựng thương mại Thành Trung Kiên

Bộ tài liệu phân tích tình hình tiêu thụ thành phẩm đồ gỗ nội thất của công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng thương mại thành công viên là một bộ tài liệu vô cùng có ích đối với việc nghiên cứu thị trường và phân tích tình huống chưa thụ của sản phẩm đồ gỗ trong nước. Từ đó có thể lên kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất cao cấp chính xác, đạt được hiệu quả và doanh thu cao nhất.

Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm đồ gỗ nội thất của công ty TNHH Xây dựng thương mại Thành Trung Kiên

Download tài liệu

8. Vận dụng mô hình năm lực lượng cạnh tranh của M – Porter để phân tích tình hình cạnh tranh của sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hoàng Anh Gia Lai trên thị trường

Đối với thị trường tiêu thụ đồ gỗ vô cùng khắc nghiệt và cạnh tranh này, doanh nghiệp cần phải có chiến lược và lên kế hoạch kinh doanh đồ gỗ cụ thể, hiệu quả. Bộ tài liệu dưới đây phân tích sự vận dụng mô hình năm lực lượng cạnh tranh để phân tích tình hình cạnh tranh của sản phẩm đồ gỗ nội thất của hoàng anh Gia Lai trên thị trường. Từ đó lên được kế hoạch kinh doanh đồ gỗ mang lại doanh thu cao.

Vận dụng mô hình năm lực lượng cạnh tranh của M – Porter để phân tích tình hình cạnh tranh của sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hoàng Anh Gia Lai trên thị trường

Download tài liệu

9. Chiến lược marketing cho kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất của xí nghiệp chế biến lâm sản xuất khẩu Pisico

Để có thể mở rộng thị trường thì việc vận dụng các chiến lược marketing là vô cùng quan trọng để có thể đưa sản phẩm của mình cạnh tranh với các sản phẩm của đối thủ. Chiến lược marketing cho sản phẩm đồ gỗ nội thất của xí nghiệp chế biến lâm sản xuất khẩu là một trong những bộ tài liệu có giá trị thực tế cao. Bạn có thể đọc và tham khảo bộ tài liệu dưới đây.

Chiến lược marketing cho kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất của xí nghiệp chế biến lâm sản xuất khẩu Pisico

Download tài liệu

10. Chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất của Ikea khi thâm nhập thị trường Việt Nam

Thị trường Việt Nam là một thị trường tiềm năng nhưng vô cùng khốc liệt, chính vì vậy khi có ý định thâm nhập thị trường này, các công ty nước ngoài cần phải có các chiến lược marketing cụ thể, tránh tình trạng thất bại khi đưa sản phẩm của mình vào thị trường này.

Chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất của Ikea khi thâm nhập thị trường Việt Nam

Download tài liệu 

100+ Tài liệu về kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất hay nhất

II. Lập kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất cần lưu ý những vấn đề gì? 

1. Vòng quay vốn có thể rất chậm

Đây là điều cần phải lường trước khi bước vào kinh doanh đồ gỗ nội thất. Đặc biệt, bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao để chi trả cho cơ sở vật chất. Tòa nhà của bạn phải ở vị trí sầm uất, giao thông thuận tiện thì mới thu hút được lượng lớn khách hàng. Do đó, chi phí lắp đặt là điều cần đặc biệt cẩn trọng. Ngoài ra, hàng hóa, đồ đạc rất cồng kềnh và chiếm diện tích rất lớn. Phải cẩn thận khi trưng bày tất cả các sản phẩm. Nó cũng nhằm mục đích làm cho sự lựa chọn của khách hàng thoải mái hơn.

Chi phí mặt bằng hàng tháng cho việc kinh doanh nội thất là hơn 30 triệu đồng. Ngoài ra, còn phát sinh các chi phí khác như nhân công, điện, nước.

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh di động, bạn chỉ nên tập trung vào phân khúc tầm trung hoặc giá rẻ. Đầu tư vào những món đồ nội thất cao cấp sang trọng với số vốn hàng chục, hàng tỷ đồng là rất rủi ro. Điều này là do, nói chung, đồ nội thất sang trọng là rất khắt khe.

Sau cùng, để bắt đầu kinh doanh nội thất tốt, trước tiên bạn phải làm quen với môn này. Nó sẽ ngon và hiểu được nhu cầu của hầu hết khách hàng. Bằng cách này, bạn có thể giảm thiểu hàng tồn kho của mình bằng cách chọn các sản phẩm đang bán chạy. Và nó sẽ giúp giải quyết vấn đề quay vòng vốn.

2. Lập kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất cần phải chân chính 

“Treo đầu dê bán thịt chó” đang là vấn đề rất nhức nhối trên thị trường nội thất hiện nay. Nếu bạn là một người kinh doanh nội thất tận tâm và siêng năng thì không bao giờ nên làm điều này. Như các bạn đã biết, các cửa hàng nội thất thường bày bán các loại mặt hàng cao cấp, cấp 1, cấp 2. Tuy nhiên, một sản phẩm tốt là giả và chỉ có thể nhận biết được bằng con mắt lành nghề.

Khi đến một cửa hàng nội thất, bạn không được làm cho người tiêu dùng nghi ngờ. Bán đúng sản phẩm và bán đúng giá sẽ luôn đảm bảo rằng cửa hàng của bạn có vị thế tốt trên thị trường nội thất.

Bạn phải cung cấp mã mẫu trên tất cả các hóa đơn để tránh các vấn đề sau này khi giao dịch với khách hàng. Khi khách hàng cảm thấy tin tưởng và lựa chọn cửa hàng nội thất thì hãy yên tâm rằng cửa hàng của bạn sẽ có một lượng khách hàng khá ổn định.

3. Không phải lúc nào khách hàng cũng phải mua đồ nội thất

Nếu bạn đã kinh doanh đồ gỗ nội thất thì bạn phải hiểu rõ về tuổi thọ của đồ gỗ. Chúng có tuổi thọ rất cao, có khi là cả đời nên nhu cầu của khách hàng không phải là vĩnh viễn. Không giống như các mặt hàng thực phẩm và thời trang khác; Gia đình khi mua đồ nội thất đã lâu hoặc không còn nhu cầu mua nữa.

Làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Bạn không thể chỉ ngồi một chỗ và chờ đợi khách hàng đến. Đồng thời, họ chăm sóc tốt những khách hàng cũ và giới thiệu họ đến với cửa hàng. Bạn cũng phải chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng. Chủ động tiếp cận nhiều công trình đang thi công với các nhà thầu tìm kiếm nguồn khách hàng cho cửa hàng của bạn.

4. Bạn phải là người am hiểu về đồ gỗ 

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh đồ gỗ nội thất thì nên tập trung đầu tư vào các sản phẩm nội thất tầm trung. Bởi vì đầu tư vào nội thất cao cấp bao gồm rất nhiều vốn đầu tư và rủi ro. Ngoài ra, đồ nội thất chất lượng cao cũng rất khắt khe nên khó thu hồi vốn.

Bạn cũng cần phải có kiến ​​thức về nội thất, có gu thẩm mỹ tốt và hiểu được nhu cầu của hầu hết khách hàng. Chỉ có như vậy mới giảm thiểu được số lượng hàng tồn kho và tình trạng ứ đọng vốn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm cũng như kế hoạch kinh doanh đồ gỗ nội thất. Hy vọng, với những chia sẻ này, bạn đọc đã có thể tự tin hơn trong việc nghiên cứu, triển khai và xây dựng chiến lược phù hợp nhất với tình hình đơn vị mình. 

Đăng bởi: Sài Gòn Tiếp Thị

Chuyên mục Tài Liệu