[Download] Tải Thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế – Tải về File Word, PDF

Thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế

Thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế
Nội dung Text: Thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế

Download


Cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ
trong lĩnh vực y tế (Khám bệnh, chữa bệnh của các cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh có vốn đầu tư nước ngoài; của các cơ sở có thầy thuốc nước ngoài trực
tiếp khám bệnh, chữa bệnh bằng y học hiện đại, y học cổ truyền, giải phẫu
thẩm mỹ, phục hồi chức năng có cơ sở trên địa bàn; trang thiết bị y tế của
các cơ sở sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế có vốn đầu tư nước ngoài; thiết
bị y tế nhập khẩu, thiết bị…

Bạn đang xem: [Download] Tải Thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế – Tải về File Word, PDF

*Ghi chú: Có 2 link để tải biểu mẫu, Nếu Link này không download được, các bạn kéo xuống dưới cùng, dùng link 2 để tải tài liệu về máy nhé!
Download tài liệu Thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế File Word, PDF về máy

Thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế

Mô tả tài liệu

Nội dung Text: Thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế

  1. Cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ
    trong lĩnh vực y tế (Khám bệnh, chữa bệnh của các cơ sở khám bệnh, chữa
    bệnh có vốn đầu tư nước ngoài; của các cơ sở có thầy thuốc nước ngoài trực
    tiếp khám bệnh, chữa bệnh bằng y học hiện đại, y học cổ truyền, giải phẫu
    thẩm mỹ, phục hồi chức năng có cơ sở trên địa bàn; trang thiết bị y tế của
    các cơ sở sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế có vốn đầu tư nước ngoài; thiết
    bị y tế nhập khẩu, thiết bị y tế của các cơ sở sản xuất, kinh doanh; thực
    phẩm, phụ gia thực phẩm không thuộc quy định tại tiết a điểm 1.5 khoản 1
    Mục II Thông tư liên tịch số 06/2007 của Liên bộ Văn hoá Thông tin, Y tế,
    Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Xây dựng; mỹ phẩm sản xuất trong
    nước) hoặc hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển
    nông thôn.
    tự thực Bước 1: Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy
    Trình
    hiện định của pháp luật.
    Bước 2: Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại Sở Văn hoá, Thể
    thao và Du lịch Vĩnh Phúc số 2 đường Hai Bà Trưng,
    phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Tất cả các ngày trong tuần (Trừ
    ngày lễ và ngày nghỉ theo quy định).
    Bước 3: Công chức tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ
    – Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn cho người nộp.
    – Nếu hồ sơ không hợp lệ thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân
    hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
    Bước 4: Chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết
    và trả kết quả theo giấy hẹn.
    Bước 5: Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Sở Văn hoá,
    Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc số 2 đường Hai Bà Trưng,
    phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
    Cách thức thực Trực tiếp tại Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc
    hiện hoặc gửi qua đường bưu điện.
    Thành phần, số 1. Thành phần hồ sơ bao gồm:
    lượng hồ sơ (1)Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo. (Theo
    mẫu)
    (2) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ
    chức hoặc cá nhân xin cấp Giấy phép thực hiện
    quảng cáo.
    (3) Mẫu (ma-két) sản phẩm quảng cáo in mầu có chữ ký
    của cá nhân xin phép thực hiện quảng cáo hoặc có
    đóng dấu nếu người xin p hép là tổ chức (02 bản).
  2. -Đối với quảng cáo về khám bệnh, chữa bệnh của các cơ
    sở khám bệnh, chữa bệnh có vốn đầu tư nước ngoài; c ủa
    các cơ sở có thầy thuốc nước ngoài trực tiếp khám bệnh,
    chữa bệnh bằng y học hiện đại, y học cổ truyền, giải phẫu
    thẩm mỹ, p hục hồi chức năng có cơ sở trên địa bàn phải có
    bản sao Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề còn hiệu
    lực do Bộ Y tế hoặc Sở Y tế cấp.
    -Đối với quảng cáo trang thiết bị y tế của các cơ sở sản
    xuất, kinh doanh thiết bị y tế có vốn đầu tư nước ngoài;
    thiết bị y tế nhập khẩu, thiết bị y tế của các cơ sở sản xuất,
    kinh doanh phải có bản sao các tài liệu về kỹ thuật (nếu là
    tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng
    Việt) do nhà sản xuất ban hành đã được cơ quan quản lý
    trang thiết bị y tế nước sản xuất chấp nhận hoặc cấp phép
    lưu hành.
    -Đối với quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm không
    thuộc quy định tại tiết a điểm 1.5 khoản 1 Mục II Thông tư
    này phải có bản sao tiêu chuẩn cơ sở và Giấy tiếp nhận hồ
    sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực
    phẩm của các cơ quan y tế có thẩm quyền.
    – Đối với quảng cáo mỹ phẩm sản xuất trong nước phải có
    bản sao Phiếu tiếp nhận bản công bố tiêu chuẩn chất lượng
    hàng hoá và Bản công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hoá.
    Đối với quảng cáo mỹ phẩm nhập khẩu phải có bản sao
    Giấy phép lưu hành mỹ phẩm và Hồ sơ đăng ký lưu hành
    mỹ phẩm của các cơ quan y tế có thẩm quyền.
    -Đối với quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật, nguyên liệu
    thuốc bảo vệ thực vật, sinh vật có ích dùng trong bảo vệ
    thực vật, vật tư bảo vệ thực vật phải có bản sao Giấy
    chứng nhận đăng ký, hướng dẫn sử dụng và những khuyến
    cáo đặc biệt.
    -Đối với quảng cáo thuốc thú y phải có bản sao Giấy phép
    lưu hành sản phẩm và bản tóm tắt đặc tính sản phẩm.
    -Đối với quảng cáo các loại giống cây trồng, giống vật
    nuôi, cây giống, con giống phải có bản sao Giấy chứng
    nhận kiểm định giống vật nuôi, giống cây trồng nhập nội.
    -Đối với quảng cáo phân bón và sản phẩm sinh học phục
    vụ trồng trọt; thức ăn chăn nuôi, nguyên liệu dùng chế biến
    thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học phục vụ chăn nuôi
    phải có bản sao Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm
    hoặc văn bản tự công bố chất lượng sản phẩm..
  3. 2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
    Thời hạn giải 12 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
    quyết
    Cơ quan thực – Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở
    hiện TTHC Văn hoá, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc.
    – Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc
    phân cấp thực hiện: Không
    – Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Văn hoá, Thể
    thao và Du lịch Vĩnh Phúc.
    – Cơ quan phối hợp: Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển
    nông thôn Vĩnh Phúc.
    Đối tượng thực – Tổ chức.
    hiện TTHC – Công dân.
    Kết quả của việc Giấy phép
    thực hiện TTHC

    Phí, lệ phí – Lệ phí cấp giấy phép thực hiện quảng cáo theo quy định
    tại Thông tư số 154/2009/TT-BTC ngày 30/7/2009 của Bộ
    Tài chính quy định chế độ thu, nộp, quản lý sử dụng lệ phí
    cấp giấy phép thực hiện quảng cáo.
    Lệ phí thẩm định và cấp Giấy tiếp nhận hồ sơ đăng k ý

    quảng cáo đối với hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực y tế
    theo quy định tại Quyết định số 44/2005/ QĐ-BTC ngày
    12 tháng 7 năm 2005 của Bộ Tài chính quy định chế độ
    thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định tiêu chuẩn và
    điều kiện hành nghề y, dược, lệ phí cấp giấy phép xuất,
    nhập khẩu và cấp chứng chỉ hành nghề y, dược và Quyết
    định số 80/2005/QĐ-BTC ngày 17 tháng 11 năm 2005 c ủa
    Bộ Tài chính quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng
    phí, lệ phí quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
    – Lệ phí thẩm định và cấp Giấy tiếp nhận hồ sơ đăng ký
    quảng cáo đối với hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực nông
    nghiệp và phát triển nông thôn thực hiện theo quy định của
    pháp luật về phí và lệ phí.
    (Có mức thu cụ thể kèm theo)
    Tên mẫu đơn, tờ Phụ lục 1: Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo.
    khai Ban hành kèm theo Thông tư liên tịch số 06/2007/TTLT-
    BVHTT-BYT-BNN-BXD của liên Bộ Văn hóa thông tin –
    Bộ Y tế – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Bộ
    Xây dựng hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép thực hiện

  4. quảng cáo một cửa liên thông.
    Yêu cầu hoặc Không
    điều kiện để thực
    hiện TTHC
    Căn cứ pháp lý – Pháp lệnh Quảng cáo ngày 16 tháng 11 năm 2001.
    của THC – Nghị định số 24/2003/ NĐ- CP ngày 13 tháng 3 năm
    2003 c ủa Chính phủ quy định chi tiết thi hành Pháp lệnh
    Quảng cáo.
    – Thông tư số 43/2003/TT- BVHTT ngày 16 tháng 7 năm
    2003 của Bộ Văn hoá – Thông tin hướng dẫn thực hiện
    Nghị định số 24/2003/ NĐ- CP ngày 13 tháng 3 năm 2003
    của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Pháp lệnh Quảng
    cáo.
    – Thông tư số 79/2005/TT-BVHTT ngày 8 tháng 12 năm
    2005 của Bộ Văn hoá – Thông tin sửa đổi, bổ sung một số
    nội dung của Thông tư số 43/2003/TT-BVHTT ngày 16
    tháng 7 năm 2003 của Bộ Văn hoá – Thông tin hướng dẫn
    thực hiện Nghị định số 24/2003/NĐ -CP ngày 13 tháng 3
    năm 2003 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Pháp
    lệnh Quảng cáo.
    – Thông tư liên tịch số 06/2007/TTLT-BVHTT-BYT-
    BNN-BXD của liên Bộ Văn hóa thông tin – Bộ Y tế – Bộ
    Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Bộ Xây dựng
    hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo một
    cửa liên thông.
    – Thông tư số 154/2009/TT-BTC ngày 30/7/2009 của Bộ
    Tài chính quy định chế độ thu, nộp, quản lý sử dụng lệ phí
    cấp giấy phép thực hiện quảng cáo.
    – Q uyết định số 59/2007/QĐ-UBND ngày 18/10/2007 c ủa
    UBND tỉnh Vĩnh Phúc quy định về quản lý hoạt động
    quảng cáo-c ổ động trực quan trên địa bàn tỉnh.
    – Quyết định số 31/2011/QĐ-UBND ngày 18/7/2011 c ủa
    UBND tỉnh Vĩnh Phúc sửa đổi, bổ sung điều 11, điều 22
    Quyết định số 59/2007/QĐ-UBND nói trên.

    Phụ lục 1: Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo.
    TỔ CHỨC, CÁ NHÂN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Số:…….
    ————————-

  5. ĐƠN XIN CẤP GIẤY PHÉP
    THỰC HIỆN QUẢNG CÁO
    Kính gửi: Sở Văn hoá – T hông tin……..
    1. Tên tổ chức, cá nhân………………………………………………..
    Địa chỉ:……………………………………………………………………..
    Điện thoại………………………; Fax: …………………………………
    Giấy chứng nhận đă ng ký kinh doanh số………. ngày…………. tháng………….
    năm……….. cơ quan cấp……………..
    2. Họ và tên người chịu trách nhiệm
    Chức vụ………… Chứng minh thư nhân dân số………………. do công
    an………………. cấp ngày…… tháng……… năm ……………
    Địa chỉ thường trú: ………………………………………………………
    Điện thoại…………………..; Fax: …………………………………….
    Xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo cho sản phẩm:…….
    Trên phương tiện: …………………. Địa điểm:…………………….
    Kích thước:…………………Số lượng:…………………. Thời hạn thực hiện quảng
    cáo:………………………………………………………….
    – Cam đoan thực hiện đúng nội dung giấy phép được cấp;
    – Tuân thủ theo các quy định của pháp luật về quảng cáo và các quy định của
    pháp luật có liên quan.
    ……………ngày……….tháng………năm………..
    ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC, CÁ NHÂN
    (Ký tên đối với cá nhân
    Ký tên, đóng dấu và ghi rõ chức danh đối với tổ chức)

    Mức thu lệ phí cấp giấy phép thực hiện quảng cáo
    a) Lệ phí thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, panô và các hình thức
    tương tự có diện tích từ 40m2 trở lên: 600.000 đồng/1giấy phép/1 trụ cột hoặc
    biển nan lật x (nhân với) số nội dung sản phẩm quảng cáo.
    b) Lệ phí thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, panô và các hình thức
    tương tự có diện tích từ 30m2 đến dưới 40m2: 500.000 đồng/1giấy phép/1 trụ cột
    hoặc biển nan lật x (nhân với) số nội dung sản phẩm quảng cáo.

  6. c) Lệ phí thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, panô và các hình thức
    tương tự có diện tích từ 20m2 đến dưới 30m2: 400.000 đồng/1giấy phép/1 trụ cột
    hoặc biển nan lật x (nhân với) số nội dung sản phẩm quảng cáo
    d) Lệ phí thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, panô và các hình thức
    tương tự có diện tích từ 10m2 đến dưới 20m2: 200.000 đồng/1giấy phép/1 trụ cột
    hoặc biển nan
    lật x (nhân với) số nội dung sản phẩm quảng cáo.
    e) Lệ phí thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, panô và các hình thức
    2
    tương tự có diện tích dưới 10m : 100.000 đồng/1 trụ cột hoặc biển nan lật x
    (nhân với) số nội dung sản phẩm quảng cáo.
    (Tổng số thu lệ phí 1 lần cấp giấy phép không quá 4.000.000 đồng/1giấy
    phép).
    f) Lệ phí thực hiện quảng cáo trên p hương tiện giao thông, vật phát quang,
    vật thể trên không, dưới nước, vật thể di động và các hình thức tương tự khác
    (gọi chung là cái): 100.000 đồng/1cái.
    (Tổng số thu lệ phí 1 lần cấp giấy phép không quá 4.000.000 đồng/1giấy
    phép).
    g) Lệ phí thực hiện quảng cáo trên băng rôn (bao gồm cả băng rôn dọc và
    băng rôn ngang): 50.000 đồng/1cái.
    (Tổng số thu lệ phí 1 lần cấp giấy phép không quá 2.000.000 đồng/1giấy
    phép).
    h) Trường hợp cấp gia hạn giấy phép thực hiện quảng cáo thu bằng 50%
    mức lệ phí tương ứng nêu trên.
  7. B I ỂU M ỨC THU PHÍ THẨM ĐỊNH KINH DOANH
    T HƯƠN G M ẠI CÓ ĐIỀU KIỆN THUỘC LĨNH VỰC Y TẾ,
    P HÍ TH ẨM ĐỊNH TI ÊU CHU ẨN V À ĐI ỀU KIỆN H ÀNH
    N GH Ề Y, D Ư ỢC
    (Ban hành kèm theo Quyết định số 44/2005/TT-BTC ngày 12/7/2005 của Bộ
    trưởng Bộ Tài chính)
    Đơn vị Mức thu
    STT Tên phí
    tính (1.000
    đồng)
    PHÍ THẨM ĐỊNH KINH DOANH THƯƠNG MẠI CÓ ĐIỀU KIỆN
    I
    THUỘC LĨNH VỰC Y TẾ
    Thẩm định nội dung quảng cáo thuốc, mỹ phẩm Hồ sơ
    1 1.000
    Thẩm định nội dung quảng cáo trang thiết bị, dụng Hồ sơ
    2 1.000
    cụ y tế
    Thẩm định nội dung quảng cáo vắc xin, sinh phẩm, Hồ sơ
    3 700
    hoá chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng
    trong gia dụng và y tế
    Thẩm định cấp số đăng ký lưu hành thuốc:
    4
    Tân dược Hồ sơ
    a) 300
    Đông dược Hồ sơ
    b) 200
    Thẩm định cấp số đăng ký lưu hành mỹ phẩm Hồ sơ
    5 500
    Thẩm định cấp số đăng ký lưu hành trang thiết bị, Hồ sơ
    6 300
    dụng cụ y tế
    Thẩm định cấp giấy phép đăng ký lưu hành vắc xin, Hồ sơ
    7 1.000
    sinh phẩm y tế
    Thẩm định cấp giấy chứng nhận đăng ký lưu hành Hồ sơ
    8 4.000
    hoá chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn
    dùng trong gia dụng và y tế
    Trường hợp đăng ký lại, đăng ký bổ sung phạm vi Hồ sơ
    a) 500
    sử dụng
    Thẩm định đủ điều kiện được khảo nghiệm hoá Hồ sơ
    9 1.000
    chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng
    trong gia dụng và y tế
  8. M ỨC T HU L Ệ PHÍ VỆ SINH AN TO ÀN TH ỰC PHẨM
    (Ban hành kèm theo Quyết định số 80/QĐ-BTC ngày 17 tháng 11 năm 2005
    của Bộ trưởng Bộ Tài chính)
    NỘI DUNG CÁC KHOẢN THU ĐƠN VỊ MỨC THU
    TT
    (ĐỒNG)
    1 Lệ phí cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ 1 lần cấp 50.000
    điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm
    2 Lệ phí cấp Giấy chứng nhận áp dụng 1 lần cấp 50.000
    hệ thống GHP, HACCP
    3 Lệ phí cấp giấy chứng nhận công bố 1 lần cấp/1 sản phẩm 50.000
    tiêu chuẩn sản phẩm
    4 Lệ phí cấp giấy chứng nhận công bố 1 lần cấp/1 sản phẩm 50.000
    tiêu chuẩn đối với các nguyên liêu,
    phụ gia thực phẩm nhập khẩu phục vụ
    sản xuất trong nội bộ doanh nghiệp
    5 Lệ phí cấp kết quả kiểm nghiệm cho 1 lần cấp 50.000
    một chỉ tiêu đơn lẻ về VSATTP
    6 Lệ phí cấp chứng chỉ kiến thức về vệ 1 lần cấp/ 1 chứng 15.000
    sinh an toàn thực phẩm c hỉ
    7 Lệ phí cấp giấy chứng nhận lưu hành 1 lần cấp/ sản phẩm 50.000
    tự do hoặc giấy chứng nhận y tế ( cho
    sản phẩm xuất khẩu)
    8 Lệ phí cấp giấy tiếp nhận hồ sơ đăng 1 lần cấp/ 1 sản 50.000
    ký quảng cáo phẩm

Download tài liệu Thủ tục cấp giấy phép thực hiện quảng cáo đối với cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế File Word, PDF về máy