[Download] steve jobs và apple – thay đổi cách nghe nhạc thế giới: phần 1 – Tải về File Word, PDF

steve jobs và apple – thay đổi cách nghe nhạc thế giới: phần 1

steve jobs và apple – thay đổi cách nghe nhạc thế giới: phần 1
Nội dung Text: steve jobs và apple – thay đổi cách nghe nhạc thế giới: phần 1

Download


nội dung trong phần 1 của giới thiệu chung và trình bày về apple, xây dựng biểu tượng văn hóa của thế kỷ, điểm tựa của tài năng, những sản phẩm trải nghiệm số và bí quyết của người bán hàng tài năng.

Bạn đang xem: [Download] steve jobs và apple – thay đổi cách nghe nhạc thế giới: phần 1 – Tải về File Word, PDF

*Ghi chú: Có 2 link để tải tài liệu, Nếu Link này không download được, các bạn kéo xuống dưới cùng, dùng link 2 để tải tài liệu về máy nhé!
Download tài liệu steve jobs và apple – thay đổi cách nghe nhạc thế giới: phần 1 File Word, PDF về máy

steve jobs và apple – thay đổi cách nghe nhạc thế giới: phần 1

Mô tả tài liệu

Nội dung Text: steve jobs và apple – thay đổi cách nghe nhạc thế giới: phần 1

ĐẠO KINH DOANH VIÊT NAM VÀ THẾ GIỚI<br />
Steve Jobs & APPLE<br />
THAY ĐỔI CÁCH NGHE NHẠC CỦA THẾ GIỚI<br />
Trần Thanh Truyền và các chuyên gia của PACE<br />
Tập sách này là một phần trong bộ sách ĐẠO KINH DOANH VIÊT NAM VÀ THẾ<br />
GIỚI. Và bộ sách này là kết quả của dự án nghiên cứu mang tên Đi tìm Đạo Kinh doanh<br />
của Việt Nam và Thế giới do các chuyên gia của PACE cùng một số tác giả phối hợp thực<br />
hiện.<br />
PACE giữ bản quyền<br />
Copyright©2007 by PACE<br />
Bộ sách đã được đăng ký bản quyền, mọi thông tin xin vui lòng gửi về: PACE<br />
Tòa nhà PACE<br />
341 Nguyễn Trãi, Quận 1<br />
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam<br />
Email: BOOK@pace.edu.vn<br />
In lần thứ nhất tại TP.HCM, do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành.<br />
Tác giả tập sách:<br />
Trần Thanh Truyền<br />
(một phần của dự án)<br />
và các chuyên gia của PACE<br />
Giám đốc điều phối dự án:<br />
Trần Vũ Nguyên<br />
Nhóm biên tập và điều phối dự án:<br />
Trần Vũ Nguyên Nguyễn Dương Hiếu Nguyễn<br />
Hồng Dung Nguyễn Thị Hà<br />
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ts. Quách Thu Nguyệt<br />
Biên tập:<br />
Hải Vân<br />
Bìa:<br />
Hữu Bắc<br />
Sửa bản in:<br />
Thanh Việt<br />
Kỹ thuật vi tính:<br />
Mai Khanh + Thanh Hà<br />
NHÀ XUẤT BẢN TRẺ<br />
161B Lý Chính Thắng – Quận 3 – Thành phố Hồ Chí Minh<br />
ĐT: 9316289 – 9316211 – 8465595 – 8465596 – 9350973<br />
Fax: 84.8.8437450 – E-mail: nxbtre@ hcm.vnn.vn<br />
Website: http://www.nxbtre.com.vn<br />
CHI NHÁNH NHÀ XUẤT BẢN TRẺ TẠI HÀ NỘI<br />
20 ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa – Hà Nội<br />
ĐT & Fax: (04) 7734544<br />
E-mail: vanphongnxbtre@ hn.vnn.vn<br />
<br />
KIẾM TIỀN HAY PHỤNG SỰ XÃ HỘI?<br />
LỜI NÓI ĐẦU<br />
Phần I. APPLE – NGHĨA LÀ TẠO<br />
CHO MỖI NGƯỜI<br />
<br />
RA<br />
<br />
ĐIỀU<br />
<br />
THÚ<br />
<br />
VỊ<br />
<br />
Chương 1. XÂY BIỂU TƯỢNG VĂN HÓA CỦA THẾ<br />
KỶ<br />
IPOD – KHỞI ĐỘNG MỘT KỶ NGUYÊN GIẢI TRÍ MỚI<br />
ÔNG CHỦ CỦA KHO TÀNG ÂM NHẠC<br />
Chương 2. LỢI NHUẬN CHỈ LÀ ĐIỀU THỨ YẾU<br />
CHIẾC GẬY ĐỊNH HƯỚNG: SỰ TẬP TRUNG<br />
SẢN PHẨM TỐT NHẤT KHÔNG CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI<br />
GIÀU NHẤT<br />
Phần II. ĐIỂM TỰA CỦA TÀI NĂNG<br />
Chương 1. TÔI SINH RA TẠI TRÁI ĐẤT<br />
HỌC, PHẢI CÓ MỘT ĐỘNG LỰC<br />
TÌM KIẾM ĐỂ HỌC VÀ HỌC ĐỂ TÌM KIẾM<br />
Chương 2. THẮP MỘT NGỌN NẾN TRONG<br />
TĂM TỐI<br />
<br />
GA-RA<br />
<br />
KHỞI ĐỘNG MỘT CUỘC ĐUA ĐƯỜNG TRƯỜNG<br />
CÔNG THỨC MANG TÊN “NHỮNG TÊN CƯỚP BIỂN”<br />
VẾT THƯƠNG, CƠN BÃO VÀ NHỮNG TRẢI NGHIÊM<br />
Chương III. TRỞ VỀ VAI TRÒ THỦ LĨNH<br />
NGƯỜI THẮP LỬA ĐAM MÊ<br />
QUẢN TRỊ KIỂU MỚI<br />
Phần III. SẢN PHẨM “TRẢI NGHIÊM SỐ”<br />
Chương 1.BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ NẾU MUA SẢN PHẨM<br />
CỦA CHÚNG TÔI?<br />
<br />
BÍ QUYẾT CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG TÀI NĂNG<br />
CÁI CHẾT LÀ NHÂN TỐ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI<br />
Chương 2. HỌC VÀ ĐƯỢC HỌC – QUAN TRỌNG<br />
LÀ PHẢI TẠO RA CƠ HỘI CHO CHÍNH MÌNH<br />
THAY ĐỔI NỀN GIÁO DỤC QUAN LIÊU<br />
HỌC CÁCH BẢO VÊ NGƯỜI TIÊU DÙNG<br />
ĐỊNH NGHĨA SỰ HƯỞNG ỨNG CỦA KHÁCH HÀNG<br />
Chương III. SÁNG TẠO VÀ KHÁM PHÁ NHỮNG<br />
TIỀM NĂNG SÁNG TẠO<br />
BÍ MẬT PHÍA SAU BÀI THUYẾT TRÌNH<br />
ĐÔI LÚC CUỘC ĐỜI QUẲNG MỘT CỤC GẠCH VÀO<br />
ĐẦU TA<br />
Chương kết. HÃY ĐÓI KHÁT VÀ DẠI DỘT<br />
PHỤ LỤC<br />
MỘT STEVE JOBS KHÁC<br />
TRẢ LỜI PHỎNG VẤN CỦA TẠP CHÍ ROLLING STONE<br />
(8.12.2003)<br />
CÂU CHUYÊN VỀ CÁI CHẾT<br />
THƯ CỦA STEVE JOBS GỬI NHÂN VIÊN<br />
TẠI SAO KHÔNG CÓ IPOD GIẢM GIÁ?<br />
NHỮNG LÁT CẮT STEVE JOBS<br />
<br />
KIẾM TIỀN HAY PHỤNG SỰ XÃ HỘI?<br />
Bộ sách mà bạn đọc đang cầm trên tay là kết quả của dự án nghiên cứu<br />
mang tên Đi tìm Đạo Kinh doanh của Việt Nam và Thế giới do Tổ hợp Giáo dục<br />
PACE thực hiện trong suốt 14 tháng vừa qua.<br />
Chúng tôi đặt tên cho bộ sách này là Đạo Kinh doanh Việt Nam và Thế giới<br />
với mong muốn được chia sẻ cùng bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc doanh nhân<br />
và bạn đọc quan tâm đến kinh doanh, những kiến giải về hàng loạt các câu hỏi<br />
như: “Kinh doanh là gì?”, “Doanh nhân là ai?”, “Đâu là ‘đạo’ của nghề kinh<br />
doanh?” và “Tại sao kinh doanh là một nghề cao quý và xứng đáng được xã hội<br />
tôn vinh?”…<br />
Đội ngũ chuyên gia của PACE cùng các cộng sự đã nghiên cứu cuộc đời và sự<br />
nghiệp của 25 doanh nhân huyền thoại, đến từ 25 tập đoàn kinh doanh dẫn đầu<br />
trong những bảng xếp hạng doanh nghiệp trên toàn thế giới, nhằm tìm kiếm<br />
“cái đạo”, cái triết lý cốt lõi trong kinh doanh của họ. Mục đích là để lý giải xem<br />
vì sao họ là những người kiếm tiền nhanh nhất, kiếm tiền nhiều nhất và kiếm<br />
tiền bền vững nhất thế giới, đồng thời họ lại được xã hội đặc biệt kính trọng?<br />
Phân tích từng chặng đường, từng mốc sự nghiệp, từng bước thăng trầm… của<br />
những huyền thoại doanh nhân này, chúng tôi đã đúc kết được những nét<br />
chung<br />
nhất, nói chính xác hơn, là những yếu tố khiến họ trở nên vĩ đại, trở<br />
thành những doanh nhân huyền thoại. Đó là sự khao khát, là niềm đam<br />
mê một cách mãnh liệt để sáng tạo, để đem đến thật nhiều giá trị mới cho<br />
cuộc sống và cho xã hội. Họ đã thực hiện được điều đó bằng việc cống<br />
hiến cả cuộc đời mình lẫn việc truyền đạt, dẫn đường cho hậu thế.<br />
Trong lời đầu này của bộ sách, chúng tôi cũng muốn kể lại với quý vị một<br />
vài câu chuyện và một vài so sánh mà PACE luôn tự hào khi tìm thấy nó<br />
trong hành trình Khát vọng Doanh trí của mình trong suốt những năm vừa<br />
qua:<br />
Bà chủ một tiệm tạp hóa suốt ngày không vui vì buôn bán ế ẩm. Nhưng<br />
sau những ngày tháng nhìn vào “mắt” khách hàng, bà chợt nghĩ: “Sao tôi<br />
không là người giải quyết vấn đề nhu yếu phẩm cho cả xóm?”. Và mọi<br />
chuyện thay đổi. Từ đó, nhiều gia đình chưa khá giả trong khu phố có thể<br />
mua một, hai gói mì tôm (mà không cần phải mua cả thùng mì), một tép<br />
bột ngọt (mà không cần phải mua cả gói bột ngọt). Bà có thể mở cửa lúc<br />
mờ sáng hay nửa đêm, khi chẳng còn nơi nào bán hàng nữa để đáp ứng<br />
nhu cầu “hết chanh đột xuất” hoặc “nhà không còn nước mắm”. Hay hơn<br />
nữa, mọi người chỉ “xẹt” một hai bước chân là có ngay những vật phẩm cần<br />
thiết nhất cho gia đình. Lại thêm chuyện giá cả của bà so với chợ và<br />
<br />

Download tài liệu steve jobs và apple – thay đổi cách nghe nhạc thế giới: phần 1 File Word, PDF về máy