[Download] Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy – Tải về File Word, PDF

Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy

Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy
Nội dung Text: Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy

Download


.Từ những gì đã được nhắc đến về marketing, content marketing (quảng bá nội dung) cũng không hề dễ. Đặc biệt để chúng ta có thể nằm trong 500 Startups (tổ chức giúp đỡ các công ty mới), họ mang đến những điều tốt đẹp nhất. Dan Martell đã đến và chia sẻ làm thế nào anh ấy đưa Flowtown blog từ con số 0 tới đạt 250.000 lượt khách ghé thăm 1 tháng. Đây là một số mẹo giúp chúng ta cũng có thể làm như vậy.

Bạn đang xem: [Download] Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy – Tải về File Word, PDF

Thiết kế

Blog của bạn cần được thiết kế với mục tiêu là chuyển

đổi…

*Ghi chú: Có 2 link để tải tài liệu, Nếu Link này không download được, các bạn kéo xuống dưới cùng, dùng link 2 để tải tài liệu về máy nhé!
Download tài liệu Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy File Word, PDF về máy

Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy

Mô tả tài liệu

Nội dung Text: Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy

  1. Quảng Bá Nội Dung của

    Bạn Giống như Một Bậc

    Thầy

  2. Từ những gì đã được nhắc đến về marketing, content marketing

    (quảng bá nội dung) cũng không hề dễ. Đặc biệt để chúng ta có thể

    nằm trong 500 Startups (tổ chức giúp đỡ các công ty mới), họ

    mang đến những điều tốt đẹp nhất. Dan Martell đã đến và chia sẻ

    làm thế nào anh ấy đưa Flowtown blog từ con số 0 tới đạt 250.000

    lượt khách ghé thăm 1 tháng. Đây là một số mẹo giúp chúng ta

    cũng có thể làm như vậy.

    Thiết kế

     Blog của bạn cần được thiết kế với mục tiêu là chuyển

    đổi (conversion) – được hiểu là chuyển đổi từ khách ghé

    thăm thành khách mua hàng (nếu là site bán hàng)

     Áp dụng nghệ thuật “call to action”

    của Mint hoặc KISSmetrics (“call to action” là nghệ thuật

    hấp dẫn khách thăm web của bạn nhấn vào một nút, điền vào

    một mẫu đơn hoặc bất kì sự tương tác nào khác)

  3.  Tiếp tục chú ý đến thiết kế, nó thực sự không phải là

    khó khăn

     Và nghiêm túc lặp lại, bạn có thể tăng gấp đôi tỷ lệ

    chuyển đổi

    Biên tập lịch

     Hãy chăm sóc blog như thể nó giá trị $1000 cho 1 ngày

    làm việc

     Bắt đầu với một tiêu đề bài viết tốt (80% tiêu đề,

    20% nội dung)

     Đo lường số liệu hiệu suất trên bài viết

    Lan tỏa nội dung

     OPN – Trên những mạng lưới của người

    khác (Vâng, chắc bạn hiểu ý tôi)

  4.  Những nơi mà cộng đồng của bạn lui tới: digg, reddit,

    blogs,…

     Tạo mối liên hệ với những người đã mang traffic

    (khách truy cập) tới website

     Đó là tất cả về liên kết, ngay cả khi họ không phải từ

    khách hàng của bạn

    Làm thế nào để trở nên nổi bật như một guest blogger (vị

    khách có thể post bài)

    Gửi email tới người mà bạn muốn viết bài cho họ và nói “Tôi

    đã xem 3 ý tưởng này, tôi muốn viết về nó, bạn có muốn

    nhận nó?” và tất nhiên có link về blog của bạn, vậy họ sẽ

    nghĩ ít nhất bạn cũng đáng tin.

    Làm thế nào để chọn được một bức ảnh tốt

     Hãy sử dụng Compfight

     Gõ từ khóa tìm kiếm phù hợp

  5.  Nghiêng đầu sang 1 bên và chộp lấy bức ảnh nhảy ra

    trước mắt bạn

     Những bức ảnh thực sự tốt khi chúng được click vào

    Khi bạn thêm ảnh vào bài viết trên blog (blog post) bạn sẽ

    muốn nó có hiệu ứng nhanh tới các mạng chia sẻ, hãy sử

    dụng chúng nằm ngay giữa dưới tiêu đề bài viết (headlines)

    hoặc phía trên của bài viết.

    Thực hiện

     Luôn viết cho người dùng, không phải cho chính

    bạn

     Blog của bạn có thể làm bạn lớn hơn thực sự

     Những blogger không giống như những nhà văn, viết

    lách giỏi

     Đo lường hiệu quả sử dụng Ginzametrics

  6.  Tối ưu những lời nhận xét cho mỗi bài post

     Chỉ tự quảng cáo sau mỗi 10 bài viết

Download tài liệu Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy File Word, PDF về máy