[Download] online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình – Tải về File Word, PDF

online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình

online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình
Nội dung Text: online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình

Download


.online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ bị lúng túng trước sự phô trương xung quanh việc marketing trên fac. chắc chắn, họ có thể thấy được các hành động và những khách hàng mới từ việc chia sẻ video, hình, câu hỏi và những nội dung khác. nhưng tại sao phải đầu tư tất cả thời gian và nguồn lực vào những nỗ lực xây dựng truyền thông trong khi mục tiêu là bán hàng. lướt qua news feed của bạn mỗi ngày, và bạn sẽ nhận thấy…

Bạn đang xem: [Download] online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình – Tải về File Word, PDF

*Ghi chú: Có 2 link để tải tài liệu, Nếu Link này không download được, các bạn kéo xuống dưới cùng, dùng link 2 để tải tài liệu về máy nhé!
Download tài liệu online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình File Word, PDF về máy

online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình

Mô tả tài liệu

Nội dung Text: online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình

  1. Online Marketing trên

    facebook biến khách

    hàng online thành khách

    hàng của mình

  2. Online Marketing trên facebook biến khách hàng online

    thành khách hàng của mình

    Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ bị lúng túng trước sự phô

    trương xung quanh việc marketing trên Facebook. Chắc chắn,

    họ có thể thấy được các hành động và những khách hàng mới

    từ việc chia sẻ video, hình, câu hỏi và những nội dung khác.

    Nhưng tại sao phải đầu tư tất cả thời gian và nguồn lực vào

    những nỗ lực xây dựng truyền thông trong khi mục tiêu là

    bán hàng.

    Lướt qua News Feed của bạn mỗi ngày, và bạn sẽ nhận thấy

    rằng hình ảnh và câu hỏi nhận được sự thu hút nhiều nhất.

    Nhưng thử thách của mỗi chủ doanh nghiệp nằm ở chỗ làm

    sao để nắm bắt được lực hấp dẫn đó và chuyển nó thành sức

    mua.

    Hãy nghĩ về Facebook như một bước đầu tiên của chu kì bán

    hàng. Mục tiêu cuối cùng là kéo khách hàng trên Facebook

    đến một website hoặc trang bán hàng, nhưng đầu tiên bạn cần

    xây dựng sự tin tưởng và xác định khách hàng tiềm năng. Và

  3. đó là điểm mà Marketing Facebook thể hiện sự thống trị.

    Hãy xem xét 3 bước sau, trong việc tìm kiếm và chuyển

    hóa khách hàng trên Faceboook thành khách hàng thực

    tế:

    1.Thu hút khách hàng bằng những nội dung mà họ có thể

    chia sẻ.

    Faceboook là một trung tâm cộng đồng quyền lực , đưa ra cả

    những nhãn hiệu nổi tiếng lẫn một người bình thường .Tuy

    nhiên, nó không phải là một nơi để gửi thư rác đến khách

    hàng của bạn. Họ đang ở trên Facebook để giải trí và tương

    tác với người khác, không phải để lao vào bán hàng.

    Đó là lí do tại sao bước 1 là gây chú ý, không phải bán hàng.

    Càng được yêu thích, được chia sẻ, bình luận và khách hàng

    đăng hình ảnh và nội dung đến trang của bạn, điểm số của

    bạn càng cao hơn trong bảng xếp hạng EdgeRank, nghĩ là

    nhiều khách hàng và bạn bè của họ thấy được bài viết của

    bạn. ( với thống kê của chính Facebook, chỉ khoảng 16%

    trong tổng bài viết trên trang của một công ty giúp nó trở

  4. thành thông tin mới của khách hàng trên Face.)

    Hình ảnh, câu hỏi và nội dung trao đổi khác, cùng với việc

    kêu gọi hành động như: “nhấp đây” và “chia sẻ đây” , đưa

    đến cho khách hàng những cơ hội hấp dẫn để tương tác với

    thương hiệu của bạn. Hãy suy nghĩ về những trang web mà

    bạn tương tác. Chúng có nhiều chữ hay hình ảnh ngộ nghĩnh?

    Việc cập nhật để thúc đẩy hay việc cập nhật để giải trí và

    thông báo? Thử các cách tiếp cận khác nhau và so sánh các

    kết quả. Những bài viết nào có được sự hất dẫn nhất?

    2. Chuyển người hâm mộ trở thành những khách hàng

    tiềm năng.

    Một khi bạn thành công trong việc gia tăng chú ý – được đo

    lường một phần bởi số lượng người thông qua việc đếm tất cả

    số tương tác của khách hàng trong một khoảng thời gian –

    Đây là thời gian để chuyển đổi khách hàng bằng việc thực

    thiện các hành động bổ sung, tốt nhất là. Hành động bổ sung

    này sẽ dẫn kết quả ra web khác ngoài Facebook.

    Bước hai của kênh bán hàng Facebook bắt đầu với việc chia

  5. sẻ nội dung bao gồm cả lời mời cho khách hàng nhưng không

    để họ bình luận, chia sẻ hoặc bấm thích – ( đây là tất cả các

    hành động diễn ra trên Facebook) – giống việc truy cập vào

    các trang khác Facebook.

    Đây có thể là một trang trên web của bạn hoặc một ứng dụng

    Facebook và có những người lựa chọn vào danh sách của

    bạn.

    Ứng dụng “Custom” là công cụ hữu ích thế hệ lãnh đạo bởi

    vì bạn có thể thu thập các khách hàng tiềm năng mà không

    cần dùng các khách hàng của bạn bên ngoài Facebook.

    Chuyển đổi khách hàng của bạn hành động thì mất thêm một

    bước nhảy lớn trong một phần niềm tin của họ, do đó, khi lần

    đầu tiên bạn đưa họ bên ngoài Facebook hoặc một ứng dụng

    Facebook Do đó, thực hiện hành động trên với một lời đề

    nghị có giá trị, chẳng hạn như cuộc thi hoặc miễn phí e-book

    hoặc hội thảo trên web, không phải là một trang bán hàng

    liên kết.

    3. Giới thiệu cơ hội bán hàng thông qua email cá nhân.

  6. Bây giờ bạn đã bắt đầu xây dựng danh sách của bạn trên

    Facebook, bạn có thể triển khai email marketing để xây dựng

    mối quan hệ với khách hàng tiềm năng nhất, và dần dần cũng

    giới thiệu các cơ hội bán hàng.

    Email marketing là phần thứ ba của kênh bán hàng, và nó là

    nơi tốt nhất để chuyển đổi khách hàng thành khách hàng thật

    sự. Thay vì gây phiền nhiễu cộng đồng Facebook bằng cách

    phát sóng thông điệp bán hàng, bạn có thể tiếp thị sản phẩm

    của bạn để khách hàng tiềm năng ngay trong hộp thư đến của

    họ.

    Tập trung vào việc tạo ra nội dung xã hội hấp dẫn cho danh

    sách email của bạn, giống như bạn sẽ làm cho bất kỳ kênh

    tiếp thị nào khác. Điều quan trọng là để cân bằng nội dung

    hấp dẫn với những thông điệp bán hàng. Một cách tiếp cận

    khác là gửi email để khuyến khích các đối tượng của bạn

    kiểm tra bài viết mới nhất trên blog, đăng ký hội thảo hoặc tải

    báo cáo mới nhất của bạn – tất cả đều miễn phí, nội dung có

    giá trị. Một khi họ tiếp cận một nội dung lớn, bạn có thể sử

  7. dụng Email Marketing để khuyến khích họ thực hiện bước

    tiếp theo và tiến hành việc kinh doanh với bạn.

    [I]Nếu bạn nuôi dưỡng khách hàng được chọn miễn phí trên

    Facebook và sử dụng việc “giúp đỡ trước, bán hàng sau” tiếp

    cận để gửi email tiếp thị để bán hàng cận kề hơn, thì việc

    khách hàng được chuyển đổi trên Facebook sẽ gần như hạnh

    phúc mở bóp của họ.

Download tài liệu online marketing trên fac biến khách hàng online thành khách hàng của mình File Word, PDF về máy