[Download] Nơi Nào Online Marketing Sẽ Đi Đến – với Anne Kennedy – Tải về File Word, PDF

Nơi Nào Online Marketing Sẽ Đi Đến – với Anne Kennedy

Nơi Nào Online Marketing Sẽ Đi Đến – với Anne Kennedy
Nội dung Text: Nơi Nào Online Marketing Sẽ Đi Đến – với Anne Kennedy

Download


.Số lượng các kênh tiếp thị trực tuyến (internet marketing) để lựa chọn đang gia tăng nhanh chóng, chuyên gia tiếp thị trực tuyến Anne Kennedy cho biết. “Nó giống như một mũi tên đang lao đi trong marketing”. Trong cuộc phỏng vấn, bà nhìn nhận về những tiến bộ trong Facebook, Video, Twitter và tiếp thị di động (mobile marketing).

Bạn đang xem: [Download] Nơi Nào Online Marketing Sẽ Đi Đến – với Anne Kennedy – Tải về File Word, PDF

Facebook. Kennedy kể về câu chuyện một người đàn ông đã quen được 1000 cô gái trong vòng một tuần chỉ với trang Facebook và một địa chỉ email. Facebook làm việc đó cho anh ta bởi nó là một…

*Ghi chú: Có 2 link để tải tài liệu, Nếu Link này không download được, các bạn kéo xuống dưới cùng, dùng link 2 để tải tài liệu về máy nhé!
Download tài liệu Nơi Nào Online Marketing Sẽ Đi Đến – với Anne Kennedy File Word, PDF về máy

Nơi Nào Online Marketing Sẽ Đi Đến – với Anne Kennedy

Mô tả tài liệu

Nội dung Text: Nơi Nào Online Marketing Sẽ Đi Đến – với Anne Kennedy

  1. Nơi Nào Online

    Marketing Sẽ Đi Đến –

    với Anne Kennedy

  2. Số lượng các kênh tiếp thị trực tuyến (internet marketing) để

    lựa chọn đang gia tăng nhanh chóng, chuyên gia tiếp thị trực

    tuyến Anne Kennedy cho biết. “Nó giống như một mũi tên

    đang lao đi trong marketing”. Trong cuộc phỏng vấn, bà nhìn

    nhận về những tiến bộ trong Facebook, Video, Twitter và

    tiếp thị di động (mobile marketing).

    Facebook. Kennedy kể về câu chuyện một người đàn ông đã

    quen được 1000 cô gái trong vòng một tuần chỉ với trang

    Facebook và một địa chỉ email. Facebook làm việc đó cho

    anh ta bởi nó là một cộng đồng đáng tin cậy và anh ta đã đưa

    ra một điều gì đó mới, cần thời gian để hình thành sự tin

    tưởng là điều quan trọng. Anh ấy khuyến khích mọi người

    nói với bạn bè, những người đáng tin của họ, phát động tiếp

    thị lan truyền (viral marketing) giữa những người bạn.

    Facebook hoạt động khá tốt với kinh doanh B2C nhưng

    không thực sự tốt với kinh doanh B2B.

  3. Video. Video thật hữu ích để doanh nghiệp nói với mọi

    người làm thế nào để sử dụng một cái gì đó. Ví dụ như

    Concrete Network TV và Will It Blend (BlendTech).

    Twitter. Twitter thật tốt để công bố cái gì đó mới và nó có

    tìm thấy đường vào Google News, đặc biệt để hỗ trợ website

    và thông cáo báo chí. Tuy nhiên những thông báo qua

    Twitter cần được chuẩn bị chu đáo.

    Mobile Marketing (tiếp thị qua thiết bị di động). Tiếp thị

    di động đang phát triển nhanh chóng những ngày này.

    Kennedy trích dẫn rằng Google Goggles cho phép tìm kiếm

    các cửa hàng địa phương mà cung cấp cùng một sản phẩm

    với giá thấp hơn. Doanh nghiệp địa phương có thể thu về lợi

    nhuận từ việc tối ưu hóa trang web của họ để sử dụng trên

    thiết bị di động. GetListed.org sẽ cho bạn thấy các công ty

    được đặt trong danh sách địa phương như thế nào.

  4. Cách tốt nhất để lựa chọn các kênh tiếp thị là bạn nên biết về

    khách hàng, hiểu những gì họ trả lời. Có thể thực hiện khảo

    sát trên chính website của bạn để xem các kênh nào mà

    khách hàng sử dụng. Anne F. Kennedy là một nhà chiến lược

    tìm kiếm quốc tế, sáng lập công ty Beyond Ink tại Mỹ với

    những đối tác quốc tế ở Iceland, Trung Quốc, Đan Mạch, Ý,

    Thụy Điển và Anh. Bà làm việc tại Hội đồng tư vấn cho Hội

    nghị chiến lược về Search Engine. Khách hàng bao gồm hàng

    trăm công ty cả lớn và nhỏ. Cuộc phỏng vấn này được ghi

    vào tháng 10 năm 2010 tại Hội nghị chiến lược về công cụ

    tìm kiếm tại Chicago.

Download tài liệu Nơi Nào Online Marketing Sẽ Đi Đến – với Anne Kennedy File Word, PDF về máy