[Download] Nhu cầu xem phim chiếu rạp của hssv – Tải File Word, PDF Miễn Phí

  • Loading …
    Loading …
    Loading …

Thông tin tài liệu

Ngày đăng: 11/10/2017, 22:57

Download

mẫu slide đẹp để báo cáo, bài báo cáo đa dạng phong phú, kết quả báo cáo coa được nhờ khảo sát thực tế và chạy SPSS. nghiên cứu về nhu cầu xem phim chiếu rạp của Học sinh. sinh viên tại Vĩnh Long. áp dụng các tính năng hiện đại của Powerpoint p r u ế i h c m i h p m e x u ầ c Nhu g n o l h n ĩ V v hss anh Gvhd: trương huỳnh Thực hiện: nhóm 1 Lý chọn đề tài • Theo thống kê Cục Điện ảnh năm 2016, Việt Nam có 97 rạp chiếu với 246 phòng chiếu, nhà nước quản lý 72 rạp với 104 phòng chiếu Lý chọn đề tài     Cần Thơ có rạp chiếu phim : – Tiền Giang: Cinema Định Tường CGV Vincom Xuân Khánh, CGV Vincom Hùng Vương, CGV Sensce City, Lotte Cinema Ninh Kiều – Bến tre có rạp:   Galaxy Lê Anh Xuân), – Trà Vinh: Thái Bình – Đồng Tháp : HT Cinema =>Nghiên cứu nhu cầu xem phim chiếu rạp hssv vĩnh long Mục tiêu nghiên cứu • Tìm hiểu nhu cầu, thói quen, mong muốn, thị hiếu hành vi lựa chọn đến rạp chiếu phim HSSV • • Nhận biết tiềm Vĩnh Long mở rạp chiếu phim Tìm khuynh hướng xem phim chiếu rạp phù hợp với HSSV Phương pháp luận 3.1 khái niệm marketing “Marketing trình tạo dựng giá trị từ khách hàng mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ giá trị tạo ra” – Theo Philip Kotler 3.2 Hành vi người tiêu dùng Văn hóa – Nền văn hóa – Văn hóa cộng đồng Hành vi Xã hội – Cộng đồng – Mạng lưới xã hội cộng đồng mạng lưới xã hội – Tuổi trực tuyến – Nghề nghiệp – Tầng lớp xã hội – Phong cách sống – Gia đình – Tính cách ngoại hình – Vai trò, địa vị người tiêu dùng Cá nhân Tâm lý – Động thúc đẩy – Nhận thức – Lĩnh hội – Niềm tin thái độ 3.3 nhu cầuNhu cầu là tượng tâm lý người; đòi hỏi, mong muốn, nguyện vọng của con người về vật chất  và tinh thần để tồn phát triển Tùy theo trình độ  nhận thức, môi trường sống, đặc điểm tâm sinh lý, người có nhu cầu khác Phương pháp nghiên cứu • • • • 4.1 phương pháp thu thập liệu – Dữ liệu thứ cấp: vinaresearch, vnexpress, slideshare, cucdienanh, slideshare… – Dữ liệu sơ cấp: thu thập trực tiếp thông qua bảng câu hỏi soạn sẵn tiến hành vấn trực tiếp HSSV Cỡ mẫu: n=100 u tả g miê kê tích ng n Thố Phâ chéo 4.2 phương pháp phân tích Nội dung nghiên cứu Mức độ thường xuyên đến rạp Rạp chiếu phim nguồn Thể loại phim yêu thích thông tin biết đến Các yếu tố ảnh hưởng đến định chọn rạp dịch vụ kèm theo Người thích xem phim Mức độ thường xuyên đến rạp Biểu đồ: Mức độ thường xuyên đến rạp với nhóm tuổi 0.04 Biểu đồ: mức độ thường xuyên đến rạp chiếu phim năm lần 0.13 0.09 0.03 31% 0.07 0.21 tháng lần 0.49 tháng lần tuần lần 0.01 0.01 3% 0.02 11% 0.07 0.04 0.01 0.03 0.13 năm lần tháng lần tháng lần tuần lần Hình: biểu đồ thể mức độ thường xuyên đếp Hình: biểu đồ thể mức độ thường xuyên đếp rạp chiếu phim với nhóm rạp chiếu phim tuổi (Nguồn: Kết điều tra năm 2017) (Nguồn: Kết điều tra năm 2017) Thể loại phim yêu thích Nữ =39 Na m= 59 T ổn g=98 0.04 0.04 0.02 0.03 0.13 0.08 0.05 0.1 0.05 0.19 0.22 0.23 0.24 0.19 0.12 0.41 0.14 0.22 0.26 0.43 0.37 0.27 0.21 0.11 0.26 0.06 0.65 0.67 0.21 0.3 0.21 Hình 4: biểu đồ thể thể loại phim yêu thích theo nhóm giới tính (Nguồn: Kết điều tra năm 2017 0.35 0.46 Người thích xem phim Biểu đồ: Thể mức độ yêu thích người xem phim rạp 0.9 0.34 0.46 0.01 0.01 0.04 0.04 thích 0.06 0.04 0.15 0.02 không thích Hình : Biểu đồ thể mức độ yêu thích người xem phim rạp (Nguồn: Kết điều tra năm 2017) 0.01 Các yếu tố ảnh hưởng đến định chọn rạp dịch vụ kèm theo Biểu đồ: Các yếu tố ảnh hưởng đến định chọn rạp 46.9% 0.41 51.0% 0.44 0.43 0.4 0.44 36.7% 0.39 Hình 6: Biểu đồ thể nguồn thông tin biết đến phim chiếu rạp (Nguồn: Kết điều tra năm 2017) 45.9% 0.42 Biểu đồ: dịch vụ kèm theo quan tâm 10%0.15 11% 0.16 10% 11% 13% 14% Giảm giá vé ngày định Phiếu xem phim giảm giá Giảm giá vé chiếu định Xem phim theo yêu cầu Giảm giá vé cho học sinh, sinh viên Phiếu quà tặng Vé nhóm Phòng chiếu riêng dành cho nhóm người Hình : Biểu đồ thể nguồn thông tin biết đến phim chiếu rạp (Nguồn: Kết điều tra năm 2017) Rạp chiếu phim nguồn thông tin biết đến Biểu đồ thể mức độ nhận biết yêu thích rạp chiếu phim cgv lotte galaxy 7% 14% 44% 35% megastar 43% 56% Hình : Biểu đồ thể mức độ nhận biết yêu thích rạp chiếu phim (Nguồn: Kết điều tra năm 2017) Biểu đồ: Nguồn thông tin biết đến rạp chiếu phim 0.21 0.09 0.18 0.17 0.14 0.12 0.16 72.4% 79.6% Hình 9: Biểu đồ thể nguồn thông tin biết đến phim chiếu rạp (Nguồn: Kết điều tra năm 2017) • • • • • Mức độ thường xuyên đến rạp cao Thể loại phim yêu thích không hạn chế Đối tượng thích xem phim đa dạng Đa số quan tâm đến dịch vụ kèm theo, yếu tố ảnh hưởng đến định chọn rạp thái độ phục vụ chất lượng phim, yêu cầu dex đáp ứng Internet phương tiện truyền thông dễ tiếp cận áp dụng dễ dàng => Nhu cầu xem phim hssv vĩnh long lớn => cần rạp chiếu phim Vĩnh long Thank you Have a nice day … mong muốn, thị hiếu hành vi lựa chọn đến rạp chiếu phim HSSV • • Nhận biết tiềm Vĩnh Long mở rạp chiếu phim Tìm khuynh hướng xem phim chiếu rạp phù hợp với HSSV Phương pháp luận 3.1 khái niệm marketing… định chọn rạp thái độ phục vụ chất lượng phim, yêu cầu dex đáp ứng Internet phương tiện truyền thông dễ tiếp cận áp dụng dễ dàng => Nhu cầu xem phim hssv vĩnh long lớn => cần rạp chiếu phim Vĩnh… – Bến tre có rạp:   Galaxy Lê Anh Xuân), – Trà Vinh: Thái Bình – Đồng Tháp : HT Cinema =>Nghiên cứu nhu cầu xem phim chiếu rạp hssv vĩnh long Mục tiêu nghiên cứu • Tìm hiểu nhu cầu, thói quen,

– Xem thêm –

Bạn đang xem: [Download] Nhu cầu xem phim chiếu rạp của hssv – Tải File Word, PDF Miễn Phí

Xem thêm: Nhu cầu xem phim chiếu rạp của hssv, Nhu cầu xem phim chiếu rạp của hssv, Nhu cầu xem phim chiếu rạp của hssv, Lý do chọn đề tài, Mục tiêu nghiên cứu, Phương pháp nghiên cứu

Hy vọng thông qua bài viết Nhu cầu xem phim chiếu rạp của hssv . Bạn sẽ tìm được cho mình những tài liệu học tập bổ ích nhất.