[Download] Ngân sách tiếp thị đang dành cho SEO bao nhiêu? – Tải về File Word, PDF

Ngân sách tiếp thị đang dành cho SEO bao nhiêu?

Ngân sách tiếp thị đang dành cho SEO bao nhiêu?
Nội dung Text: Ngân sách tiếp thị đang dành cho SEO bao nhiêu?

Download


.Trong nội dung trước tôi có đề cập đến nghiên cứu của Nielsen về tỷ lệ truy cập thành công của kết quả tìm kiếm tự nhiên “94% truy cập từ kết quả tìm kiếm tự nhiên (SEO) – 6% từ Paid Search”. Với kết quả nghiên cứu này thì các nhà cung cấp dữ liệu thống kê đã chứng minh cho các chuyên gia marketing và search engine marketing thấy được tầm quan trọng của SEO thông qua tỷ lệ truy cập vào website (CTR) từ các kết quả tìm kiếm.

Bạn đang xem: [Download] Ngân sách tiếp thị đang dành cho SEO bao nhiêu? – Tải về File Word, PDF

Nghiên cứu này đã kết luận rằng có đến…

*Ghi chú: Có 2 link để tải tài liệu, Nếu Link này không download được, các bạn kéo xuống dưới cùng, dùng link 2 để tải tài liệu về máy nhé!
Download tài liệu Ngân sách tiếp thị đang dành cho SEO bao nhiêu? File Word, PDF về máy

Ngân sách tiếp thị đang dành cho SEO bao nhiêu?

Mô tả tài liệu

Nội dung Text: Ngân sách tiếp thị đang dành cho SEO bao nhiêu?

  1. Ngân sách tiếp thị đang

    dành cho SEO bao nhiêu?

  2. Trong nội dung trước tôi có đề cập đến nghiên cứu của

    Nielsen về tỷ lệ truy cập thành công của kết quả tìm kiếm tự

    nhiên “94% truy cập từ kết quả tìm kiếm tự nhiên (SEO)

    – 6% từ Paid Search”. Với kết quả nghiên cứu này thì các

    nhà cung cấp dữ liệu thống kê đã chứng minh cho các chuyên

    gia marketing và search engine marketing thấy được tầm

    quan trọng của SEO thông qua tỷ lệ truy cập vào website

    (CTR) từ các kết quả tìm kiếm.

    Nghiên cứu này đã kết luận rằng có đến 94% truy cập bấm

    vào các kết quả tìm kiếm tự nhiên và trong đó có 58% truy

    cập vào 3 vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm. Thật ra,

    nghiên cứu này cũng đã được tôi tìm hiểu được 1 thời gian

    trong công việc tư vấn về việc hoạch định ngân sách cũng

    như chiến lược về SEO cho các doanh nghiệp là khách hàng

    của chúng tôi. Với tôi, nghiên cứu từ Nielsen đã giúp tôi

    thêm trong việc xác nhận thông tin này với khách hàng của

    mình.

  3. Bạn cần biết rằng SEO đòi hỏi tính dài hạn và cũng là 1 công

    cụ hỗ trợ trong các hoạt động quảng cáo PPC sau này. Theo

    nghiên cứu của Forrester’s U.S. Interactive Marketing

    Forecast thì có đến 88% ngân sách cho hoạt động quảng cáo

    tiếp thị tìm kiếm sẽ bỏ vào PPC để có được 6% tỷ lệ click

    chuột và chỉ có 12% là dành cho SEO nhằm đạt được 94%

    truy cập.

  4. Dựa trên nghiên cứu trên, chúng ta có thể lấy 1 ví dụ giả định

    như sau. Chẳng hạn, một công ty kinh doanh trong lĩnh vực

    nội thất và từ khóa họ sẽ thực hiện là “cửa gỗ”. Nếu như từ

    khóa này xếp ở vị trí số 1 trên kết quả tìm kiếm tự nhiên thì 1

    ngày họ có thể có 36 click chuột thì với PPC họ chỉ có thể

    kiếm được 3 click chuột. Đây là 1 ví dụ mà tôi muốn so sánh

    tỷ lệ CTR của 94% và 6%. Và dĩ nhiên, kết quả này không

    thể khẳng định chính xác được vì có rất nhiều yếu tố ảnh

    hưởng xung quanh vấn đề liên quan đến từ khóa. Tôi nghĩ

    rằng chúng ta nên xem nó như là 1 mô hình so sánh mang

    tính tham khảo trong việc so sánh hiệu quả.

Download tài liệu Ngân sách tiếp thị đang dành cho SEO bao nhiêu? File Word, PDF về máy