Mẫu Slider ĐẹpTài Liệu

[Download] Mô hình SWOT và Phân tích cơ hội thách thức của thương hiệu HM – Tải File Word, PDF Miễn Phí

  • Loading …
    Loading …
    Loading …

Thông tin tài liệu

Ngày đăng: 29/07/2018, 21:43

Mô hình SWOT và Phân tích cơ hội thách thức của thương hiệu HM1.Lý thuyết mô hình SWOTPhân tích SWOT là một trong 5 bước tạo thành chiến lược sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp, bao gồm: xác lập tôn chỉ của doanh nghiệp, phân tích SWOT, xác định mục tiêu chiến lược, hình thành các mục tiêu và kế hoạch chiến lược, xác định cơ chế kiểm soát chiến lược1.1 Nội dung của mô hình SWOTĐiểm MạnhĐiểm mạnh (duy trì, xây dựng và làm đòn bẩy), là những tố chất nổi trội xác thực và rõ ràng Quản trị chiến A+ lược NHĨM Đề tài : hình SWOT Phân tích hộithách thức thương hiệu H&M Giới thiệu thành viên 1.Nguyễn Trọng Tôn 2.Trần Văn Tiến 3.Trần Lương Huân 4.Trần Thị Sương 5.Nguyễn Mạnh Tuân 6.Lưu Đức Minh 7.Bùi Hoàng Minh 8.Thiều Tiến Đạt 9.Dương Quang Huy 10.Vũ Anh Văn Nội Dung Lý thuyết hình SWOT Tổng quan thương hiệu H&M 14 hội thương hiệu H&M Phân tích SWOT là bước tạo thành chiến lược sản xuất kinh doanh doanh nghiệp, bao gồm: xác lập tơn doanh nghiệp, phân tích SWOT, xác định mục tiêu chiến lược, hình thành mục tiêu kế hoạch chiến lược, xác định chế kiểm sốt chiến lược 1.Lý thuyết hình SWOT 1.1 Nội dung hình SWOT S Điểm Mạnh Điểm mạnh (duy trì, xây dựng làm đòn bẩy), W Điểm Những Yếu việc làm chưa tốt tố chất trội xác O thực rõ ràng Hộihội (đánh giá cách lạc quan), việc bên T Thách Thức Thách thức (các trở ngại), yếu tố gây tác động ngồi khơng thể kiểm sốt được, tiêu cực cho nghiệp, mức độ chúng đòn bẩy ảnh hưởng chúng tùy tiềm mang lại nhiều hội thuộc vào hành động ứng 1.2 Mở rộng hình SWOT Chiến lược SO (Strengths – Opportunities) Chiến lược WO (Weaks Opportunities) Chiến lược ST (Strengths Threats) Chiến lược WT (Weaks – Threats) SO WO ST WT 1.3 Các chiến lược cạnh tranh doanh nghiệp Chiến lược chi phí thấp Chiến lược khác biệt hoá sản phẩm 19 Chiến lược tập trung Chiến lược phản ứng nhanh 1.4 Phân tích yếu tố hội thách thức hình SWOT doanh nghiệp Phân tích hội c doanh nghiệp Phân tích thách thức doanh nghiệp Phân tích hội doanh nghiệp Trong thương mại, hội thể xuất nhu cầu khách hàng theo việc xuất khả bán hàng để thoả mãn nhu cầu nhà sản xuất lẫn người tiêu thụ Phân tích thách thức doanh nghiệp Yếu tố môi trường bên ngồi gây ảnh hưởng khơng nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh doanh nghiệp nguy môi trường Nguy xuất song song với hội doanh nghiệp, chi phối mạnh mẽ hoạt động doanh COS Bộ sưu tập kết hợp chất lượng bền vững với thiết kế vượt thời gian; kỹ thuật sáng tạo chi tiết sản phẩm lấy cảm hứng từ nghệ thuật, công nghệ kiến trúc Weekday 49 Là một thương hiệu thời trang trẻ trung hiện đại với nhãn hiệu Denim với phong cách riêng biệt Weekday cung cấp trải nghiệm mua sắm động với văn phòng in Stointade gian hàng DJ – với trọng tâm thời trang xã hội Bao gồm 33 cửa hàng, thị trường cửa hàng , 18 thị trường trực tuyến , thành lập năm 2002 xác nhập vào H&M năm 2008 Cheap Monday Nổi tiếng với quần jeans skinny Từ thiết chất liệu denim, tất phục vụ nhu cầu mặc đẹp lạ người trẻ yêu thích sáng tạo “chơi” với thời trang Cheap Monday cung cấp quần áo phụ kiện nam nữ.  Bao gồm 2000 đại ly bán lẻ , cửa hàng , 35 thị trường thông qua đại lý cửa hàng , 18 thị trường trực tuyến thành lập năm 2004 đến năm 2008 xác nhập với H&M Lấy cảm hứng sáng tạo từ thời trang đường phố giới trẻ Monki châu Á Các cửa hàng sản phẩm gắn mác Monki điểm chung dị rực rỡ sắc màu Tông màu neon đường cắt táo bạo khác người giới thời trang riêng Monki.  H&M HOME 36 Others stories thiết kế sưu dựa xung quanh câu chuyện thời trang gây ấn tượng, sáng tạo từ phòng trưng bày Paris, Stockholm Los Angeles ARKETcung cấp sản phẩm thiết yếu cho phụ nữ, đàn ông, trẻ em đồ nội thất ARKET xây dựng ý thức sử dụng biết yêu sản phẩm mà mặc người dùng 2.3 Tầm nhìn sứ mệnh “ therefore to use our size and scale to lead the change towards circular and renewable fashion while being a fair and equal company” Hệ thống giá trị Hội Thương hiệu H&M HỘI H&M VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM Người Việt Nam mê hàng hiệu thứ giới Theo chuyên gia, thị trường Việt Nam 90 triệu dân với mức tăng trưởng bình quân từ 15 – 20% niềm “mơ ước” nhiều DN ngoại 57 Các doanh nghiệp may mặc Việt Nam không đủ lực cạnh tranh với với doanh nghiệp ngoại tất khâu từ thiết kế mẫu mã, xây dựng thương hiệu, phân phối Nguyên tắc dòng thời trang nhanh sản xuất quần áo với giá tầm trung dựa thiết kế sàn catwalk bán nhanh tốt Khó khăn H&M Khi vào thị trường Việt Nam Đối thủ cạnh tranh: Do H&M vào thị trường Việt Nam sau so với thương hiệu khác nên việc cạnh tranh với đối thủ phân khúc thị trường khó khăn môt thương hiệu vào thị trường Khách hàng: Khách hàng Viêt nhu cầu đa dạng việc chọn mẫu mã, người việt lại phong cách riêng so với châu Âu Vấn nạn hàng nhái Chi phí quảng cáo lớn Vấn đề pháp lý CULTURE Thanks for watching … ứng nhanh 1.4 Phân tích yếu tố hội thách thức mơ hình SWOT doanh nghiệp Phân tích hội c doanh nghiệp Phân tích thách thức doanh nghiệp Phân tích hội doanh nghiệp Trong thương mại, hội thể xuất… mơ hình SWOT Tổng quan thương hiệu H&M 14 Cơ hội thương hiệu H&M Phân tích SWOT là bước tạo thành chiến lược sản xuất kinh doanh doanh nghiệp, bao gồm: xác lập tôn doanh nghiệp, phân tích SWOT, … Điểm Những Yếu việc làm chưa tốt tố chất trội xác O thực rõ ràng Cơ Cơ Hộihội (đánh giá cách lạc quan), việc bên T Thách Thức Thách thức (các trở ngại), yếu tố gây tác động ngồi khơng thể kiểm soát

– Xem thêm –

Bạn đang xem: [Download] Mô hình SWOT và Phân tích cơ hội thách thức của thương hiệu HM – Tải File Word, PDF Miễn Phí

Xem thêm: Mô hình SWOT và Phân tích cơ hội thách thức của thương hiệu HM, Mô hình SWOT và Phân tích cơ hội thách thức của thương hiệu HM

Hy vọng thông qua bài viết Mô hình SWOT và Phân tích cơ hội thách thức của thương hiệu HM . Bạn sẽ tìm được cho mình những tài liệu học tập bổ ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button