Mẫu Slider ĐẹpTài Liệu

[Download] Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh – Tải File Word, PDF Miễn Phí

  • Loading …
    Loading …
    Loading …

Thông tin tài liệu

Ngày đăng: 27/09/2017, 09:48

Đạo Đức Kinh Doanh Và Văn Hóa Doanh Nghiệp GVHD: nguyễn thị hoa Lớp: đhqlkt5a1 Svth: Trương Thị thùy linh Phùng Vũ Hoàng Long Đề tài: Đạo Đức Kinh Doanh Và Văn Hóa doanh Nghiệp Của Tập Đoàn Viễn Thông Viettel Nội dung I II III Sơ lược Viettel IV Nhận xét Văn hóa Viettel Phân tích đạo đức kinh doanh văn hóa doanh nghiệp tập đoàn viễn thông Viettel I Sơ lược Viettel Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel thành lập theo quết định 2097/2009/QĐ-TTg Thủ tướng Chính phủ kí vào ngày 14/12/2009, doanh nghiệp kinh tế quốc phòng 100% vốn nhà nước với số vốn điều lệ 50.000 tỷ đồng, có tư cách pháp nhân, có dấu, biểu tượng điều lệ tổ chức riêng Hoạt động kinh doanh: Quan điểm phát triển:              Cung cấp dịch vụ viễn thông Truyền dẫn Bưu Phân phối thiết bị đàu cuối Truyền thông Đầu tư bất động sản Xuất nhập Đầu tư nước Kết hợp chặt chẽ kinh tế với quốc phòng Đầu tư vào sở hạ tầng Kinh doanh định hướng khách hàng Phát triển nhanh, liên tục cải cách để ổn định Lấy người làm yếu tố cốt lõi II Văn hóa Viettel Bản sắc Mang phong cách riêng doanh nghiệp quân đội, người lính làm kinh doanh Đó tính kỷ luật tinh thần đồng đội, thống cao ý chí hành động, khả vượt qua khó khăn thách thức để hoàn thành nhiệm vụ Thương hiệu Để xây dựng thương hiệu cho riêng mình, Viettel chi đậm để thuê hẳn công ty nước tư vấn, mà điều xem “xa xỉ” công ty Việt Nam lúc Slogan “Hãy nói theo cách bạn” Đó tuyên ngôn Viettel với khách hàng: tôn trọng để cao khách hàng, hay tôn trọng cá tính sở thích khách hàng Đồng thời, lời viettel tự nói với mình, từ lãnh đạo đến cán nhân viên bình thường: sáng tạo II Văn hóa Viettel Logo  Logo thiết kế dựa ý tưởng lấy từ hình tượng dấu ngoặc kép Khi bạn trân trọng câu nói đó, bạn trích dẫn dấu ngoặc kép Điều phù hợp với Tầm nhìn thương hiệu Slogan mà Viettel lựa chọn Viettel quan tâm trân trọng nhu cầu cá nhân khách hàng  Logo Viettel mang hình elip thiết kế từ nét nhỏ đến nét lớn, nét lớn lại đến nét nhỏ tạo thành hình elipse biểu tượng cho chuyển động liên tục, sáng tạo không ngừng (Văn hóa phương Tây) biểu tượng cho âm dương hòa quyện vào (Văn hóa phương Đông)  Ba màu logo có ý nghĩa đặc biệt: màu xanh (thiên), màu vàng (địa), màu trắng (nhân) Sự kết hợp giao hòa trời, đất người thể cho phát triển bền vững thương hiệu Viettel II Văn hóa Viettel Triết lí kinh doanh  Mỗi khách hàng người – cá thể riêng biệt, cần tôn trọng, quan tâm lắng nghe, thấu hiểu phục vụ cách riêng biệt Liên tục đổi mới, với khách hàng sáng tạo sản phẩm, dịch vụ ngày hoàn hảo  Nền tảng cho doanh nghiệp phát triển xã hội VIETTEL cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết hoạt động sản xuất kinh doanh với hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo  Chân thành với đồng nghiệp, gắn bó, góp sức xây dựng mái nhà chung VIETTEL III Phân tích đạo đức kinh doanh văn hóa doanh nghiệp Viettel ĐĐKD VHDN viettel thể người lãnh đạo Tương tác bên (sứ mệnh, chiến lược, triết lí) Văn hóa doanh nghiệp Lãnh đạo (giá trị, chuẩn mực, niềm tin) Hội nhập bên (chuẩn mực, sách) III Phân tích đạo đức kinh doanh văn hóa doanh nghiệp Viettel ĐĐKD VHDN viettel thể môi trường làm việc nhân viên  Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng – Phó giám đốc tập đoàn nhấn mạnh: “sức sáng tạo nhân tố định sống doanh nghiệp Viettel doanh nghiệp đời sau chậm chân đồng nghĩa với hết hội” Công tác giáo dục động thi đua, cách nói viettel công tác dạy người, đặc biệt trọng  Ở viettel có phần thưởng đột xuất lên đến 210 triệu đồng cho sáng kiến kỹ thuật Hay việc gắn khen thưởng với công tác cán Cán bộ, nhân viên khen thưởng nhiều, đồng nghĩa với việc người sễ bổ nhiệm để thi thố tài mức cao III Phân tích đạo đức kinh doanh văn hóa doanh nghiệp Viettel ĐĐKD VHDN viettel thể mối quan hệ với khách hàng Viettel doanh nghiệp viễn thông có 50 triệu khách hàng dẫn đầu xu hướng quan tâm chiều lòng thuê bao trả trước chất lượng chăm sóc khách hàng ngầy cao có nhiều đột phá chất lượng chăm sóc khách hàng  Xóa nhòa khoảng cách thuê bao trả trước trả sau  Mọi khách hàng quan tâm người thân  Hoàn thiện nâng cao sở vật chất  Nâng cao chất lượng đội ngũ chăm sóc khách hàng  Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng III Phân tích đạo đức kinh doanh văn hóa doanh nghiệp Viettel ĐĐKD VHDN viettel cạnh tranh vi mô ngành  Đối thủ cạnh tranh tại: mobifone, vinaphone, vietnammobile,…  Khách hàng tiêu thụ Khi thị trường viễn thông hội tụ đến7 nhà cung cấp dịch vụ người ta thấy khác biệt Viettel là: o Doanh nghiệp có số lượng thuê bao lớn o Doanh nghiệp có vùng phủ sóng rộng o Doanh nghiệp có giá trị cước cạnh tranh o Doanh nghiệp có gói cước hấp dẫn o Doanh nghiệp có sách chăm sóc khách hàng tốt IV: Nhận xét Viettel tập đoàn viễn thông công nghệ thông tin lớn Việt Nam, đồng thời đánh giá công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh giới nẳm top 15 công ty viễn thông toàn cầu số lượng thuê bao Hiện nay, viettel đầu tư quốc gia Châu lục gồm Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi, với tổng dân số 190 triệu Năm 2012, viettel đạt doanh thu tỷ USD với 60 triệu thuê bao toàn cầu Thanks you! …Đề tài: Đạo Đức Kinh Doanh Và Văn Hóa doanh Nghiệp Của Tập Đoàn Viễn Thông Viettel Nội dung I II III Sơ lược Viettel IV Nhận xét Văn hóa Viettel Phân tích đạo đức kinh doanh văn hóa doanh nghiệp… VIETTEL III Phân tích đạo đức kinh doanh văn hóa doanh nghiệp Viettel ĐĐKD VHDN viettel thể người lãnh đạo Tương tác bên (sứ mệnh, chiến lược, triết lí) Văn hóa doanh nghiệp Lãnh đạo (giá trị, chuẩn… nhiệm để thi thố tài mức cao III Phân tích đạo đức kinh doanh văn hóa doanh nghiệp Viettel ĐĐKD VHDN viettel thể mối quan hệ với khách hàng Viettel doanh nghiệp viễn thông có 50 triệu khách hàng

– Xem thêm –

Bạn đang xem: [Download] Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh – Tải File Word, PDF Miễn Phí

Xem thêm: Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh, Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh, Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh

Hy vọng thông qua bài viết Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh . Bạn sẽ tìm được cho mình những tài liệu học tập bổ ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button