Tài LiệuTài Liệu Về Kinh Doanh Tiếp Thị

[Download] Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương mở đầu – ĐH Kinh tế Quốc dân – Tải về File Word, PDF

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương mở đầu – ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương mở đầu – ĐH Kinh tế Quốc dân

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương mở đầu – ĐH Kinh tế Quốc dân

Bạn đang xem: [Download] Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương mở đầu – ĐH Kinh tế Quốc dân – Tải về File Word, PDF

Bài giảng Quản trị bán hàng giúp các bạn sinh viên hiểu biết, tri thức và kỹ năng cụ thể về từng khâu của quá trình quản trị lực lượng bán hàng của doanh nghiệp; Hiểu rõ các vấn đề về đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của doanh nghiệp và kết quả bán hàng của cá nhân người bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương mở đầu – ĐH Kinh tế Quốc dân

Mô tả tài liệu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương mở đầu – ĐH Kinh tế Quốc dân

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
    KHOA MARKETING
    Bộ môn Quản trị bán hàng & Digital Marketing

    TÀI LIỆU GIẢNG DẠY HỌC PHẦN
    QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

    Tháng 8/2020

  2. MỤC TIÊU HỌC PHẦN

    Hướng dẫn và cung cấp cho người học:

     Kiến thức, hiểu biết chung về quy trình quản trị bán
    hàng, quy trình lập kế hoạch bán hàng
     Kiến thức, cách thức giải quyết và quyết định những
    vấn đề chiến lược trong quy trình quản trị bán hàng
     Hiểu biết, tri thức và kỹ năng cụ thể về từng khâu của
    quá trình quản trị lực lượng bán hàng của doanh
    nghiệp
     Hiểu rõ các vấn đề về đánh giá hiệu quả hoạt động
    bán hàng của doanh nghiệp và kết quả bán hàng của
    cá nhân người bán hàng
    2

  3. ĐỐI TƯỢNG, THỜI LƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN

    Đối tượng: Sinh viên ngành Marketing

    Thời lượng: 3TC – 40 giờ, tương đương 45 tiết
     29 giờ lý thuyết

     11 giờ thảo luận/bài tập nhóm, kiểm tra

    Điều kiện tiên quyết: Kinh tế học vi mô

    3

  4. CẤU TRÚC HỌC PHẦN

    Chương Tên chương
    1 Khái quát về quản trị bán hàng
    2 Hoạt động bán hàng
    3 Xây dựng kế hoạch và xây dựng ngân sách bán hàng
    4 Đánh giá tiềm năng thị trường và dự báo lượng bán
    5 Tổ chức lực lượng bán
    6 Tuyển chọn lực lượng bán hàng
    7 Huấn luyện và đào tạo lực lượng bán hàng
    8 Lãnh đạo lực lượng bán hàng
    9 Quản lý lãnh thổ bán hàng, thời gian và định mức bán
    10 Thù lao cho lực lượng bán hàng
    11 Thúc đẩy lực lượng bán hàng
    12 Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán

    4

  5. PHÂN BỔ THỜI GIAN
    Trong đó
    Tổng số
    STT Nội dung Bài tập,
    tiết Lý thuyết thảo luận,
    kiểm tra
    1 Chương 1 3 2 1
    2 Chương 2 3 2 1
    3 Chương 3 5 3 2
    4 Chương 4 4 3 1
    5 Chương 5 3 2 1
    6 Chương 6 3 2 1
    7 Chương 7 3 2 1
    8 Chương 8 5 3 2
    9 Chương 9 3 2 1
    10 Chương 10 5 3 2
    11 Chương 11 4 3 1
    12 Chương 12 4 3 1

    Cộng 45 30 15
    5

  6. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY HỌC TẬP

    Tư tưởng chung: Đối thoại chứ không phải độc thoại,
    sinh viên tự học là chính
    Giảng viên trình bày vấn đề một cách khái quát, cung cấp
    khung lý thuyết.
    Sinh viên đọc trước tài liệu và tham gia thảo luận các vấn
    đề mà giảng viên đề ra trong các buổi học lý thuyết và trình
    bày kết quả nghiên cứu trong các buổi thảo luận.
    Sinh viên có thể trao đổi với giảng viên trực tiếp tại lớp
    hoặc qua email, qua điện thoại khi cần thiết.

    6

  7. YÊU CẦU ĐỐI VỚI SINH VIÊN

    Thái độ học tập nghiêm túc, chăm chỉ, tích cực, chủ động và
    sáng tạo
    Tham gia vào các buổi học: Dự giờ và thảo luận tối thiểu phải
    đảm bảo 70% thời lượng của học phần
    Sinh viên tích cực nghiên cứu, trao đổi, chuẩn bị và thảo luận
    bài tập tình huống, trình bày kết quả dưới sự hướng dẫn của
    giảng viên
    Cần có sự đánh giá nỗ lực của từng thành viên nhóm khi làm bài
    tập tình huống
    Tham gia kiểm tra và thi theo lịch. Trực nhật, chuẩn bị máy móc
    thiết bị sẵn sàng khi GVGD vào lớp, phấn và khăn lau bảng

    7

  8. ĐÁNH GIÁ SINH VIÊN

    Thang điểm 10, cấu thành bởi:
     Điểm chuyên cần: Đánh giá dựa trên mức độ tham gia vào
    lớp học, bao gồm cả điểm danh và phát biểu. 10%.
     Kiểm tra và thảo luận nhóm theo tuần (nếu có). 20%
     Bài tập nhóm: Dựa trên báo cáo chung nhóm vào hai tuần
    cuối cùng của kỳ học. 20%
     Điểm thi: Dạng bài thi sẽ bao gồm cả câu hỏi luận ngắn và
    bài tập tình huống phân tích nội dung và ý nghĩa cũng như
    cách thức và điều kiện ứng dụng thực tế. 50%

    8

  9. TÀI LIỆU HỌC TẬP

    Giáo trình
    PGS Vũ Minh Đức & Vũ Huy Thông (2018). Giáo trình Quản
    trị bán hàng, NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2018
    Tài liệu khác
    [1] Thomas N. Ingram et al (2020), Sale Management:
    Analysis and Decision Making
    [2] Mark W.Johnston, Greg W.Marshall (2016). Sales Force
    Management. McGraw-Hill

    9

Download tài liệu Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương mở đầu – ĐH Kinh tế Quốc dân File Word, PDF về máy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button