Vì sao doanh nghiệp chưa mặn mà với mạng xã hội?

Ngày càng nhiều doanh nghiệp (DN) coi mạng xã hội là một phương tiện truyền thông hữu ích và tiết kiệm chi phí, nhưng số DN sử dụng mạng xã hội làm công cụ truyền thông hữu ích chưa nhiều. Trang Facebook của Samsung Mobile Vietnam mấy ngày gần đây liên tục tung lên các […]

The post Vì sao doanh nghiệp chưa mặn mà với mạng xã hội? appeared first on Báo Kiên Giang – Kiên Giang Online.

The post Vì sao doanh nghiệp chưa mặn mà với mạng xã hội? appeared first on Báo Kiên Giang – Kiên Giang Online.

The post Vì sao doanh nghiệp chưa mặn mà với mạng xã hội? appeared first on Báo Kiên Giang – Kiên Giang Online.

The post Vì sao doanh nghiệp chưa mặn mà với mạng xã hội? appeared first on Báo Kiên Giang – Kiên Giang Online.

The post Vì sao doanh nghiệp chưa mặn mà với mạng xã hội? appeared first on Báo Kiên Giang – Kiên Giang Online.

The post Vì sao doanh nghiệp chưa mặn mà với mạng xã hội? appeared first on Báo Kiên Giang – Kiên Giang Online.

The post Vì sao doanh nghiệp chưa mặn mà với mạng xã hội? appeared first on Báo Kiên Giang – Kiên Giang Online.

Bạn nên đọc

Thủ tướng: Đổi mới tư duy quản trị sẽ thúc đẩy công nghệ phát triển

Làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày …

%d bloggers like this: